Yến sào Vĩnh Phước nay đã có mặt tại Buy2sell. Yến sào Vĩnh Phước là dòng sản phẩm yến sào cao cấp. Nguồn nguyên liệu đầu vào chính gốc Khánh Hòa. Với những kinh nghiệm và am hiểu về ngành yến, Yến sào Vĩnh Phước luôn lựa chọn những tổ yến đạt chất lượng cao để đưa vào sản xuất. Không những vậy, Yến sào Vĩnh Phước còn rất đầu tư, dồn bao công sức vào thiết kế mẫu mã sản phẩm. Để có thể mang đến khách hàng sản phẩm chỉnh chu nhất, chất lượng nhất.

Các sản phẩm mà hiện nay Yến Sào Vĩnh Phước đang phân phối:

1. Yến hũ chưng sẵn cao cấp Vĩnh Phước:

Dòng yến chưng hũ cao cấp Vĩnh Phước là dòng rất thích hợp dành cho những vị khách bận rộn, nhưng vẫn muốn chăm sóc sức khỏe của mình. Hàm lượng yến cao lên đến 20%, các sợi yến hoàn toàn từ tổ yến thiên nhiên 100%. Mang đến vị dai giòn và tươi ngon vốn có trong sản phẩm. Ngoài ra, Yến Sào Vĩnh Phước còn tinh tế kết hợp với các hương vị khác nhau để tạo ra sự mới lạ cho người dùng.

Yến sào Vĩnh Phước

Mỗi hương vị được thiết kế với 5 màu sắc khác nhau, tượng trưng cho 5 ngũ hành trong phong thủy: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

2. Tổ yến tinh chế Vĩnh Phước

Tổ yến tinh chế được Yến sào Vĩnh Phước tuyển chọn trong những tổ yến loại I. Những tổ yến sau khi đã tuyển chọn sẽ được vào quy trình sản xuất khép kín. Những thợ lành nghề với kinh nghiệm lâu năm của mình sẽ xử lý loại bỏ các tạp chất, lông yến, bụi bẩn còn sót lại. Sau khi yến đã được xử lý sạch lông đến 99% sẽ tiến hành đắp tổ tạo khuôn. Tại đây, Yến sào Vĩnh Phước sử dụng công nghệ tia UV sấy yến, để bảo toàn dinh dưỡng trong yến một các tốt nhất. Sau khi đã sấy khô sẽ tiến hành kiểm tra lại và đóng gói thành phẩm.

3. Tổ yến tự nhiên Vĩnh Phước

Tổ yến tự nhiên Vĩnh Phước được tuyển chọn trong những tổ yến loại I. Với tỷ lệ chọn khắc khe, trong 10 tổ chỉ lựa được khoảng 2-3 tổ có hình dáng đẹp và nguyên vẹn nhất. Những tổ yến đã lựa chọn xong sẽ được phun sương để sợi yến hơi mềm, hạn chế sự can thiệp của nước nhất có thể. Sau đó những người thợ lành nghề và dày dặn kinh nghiệp sẽ rút phần lông yến một cách cẩn thận. Ở khâu này, đòi hỏi ở người thợ phải cực kỳ tỉ mỉ và nhẫn nại. Sau khi đã làm sạch, sẽ sử dụng công nghệ tiệt trùng tia UV để khử khuẩn trước khi đóng gói thành phẩm.

Yến sào Vĩnh Phước – Buy2sell: bùng nổ thị trường

Vào tháng 08/2022 này, tin vui đến khi Yến Sào Vĩnh Phước có mặt tại hệ thống bán lẻ Buy2sell.

Nền tảng thương mại Buy2sell

Buy2sell là nền tảng thương mại điện tử B2B, tập trung giới thiệu các thương hiệu từ nước ngoài vào Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng nhập khẩu của doanh nghiệp trong nước. Buy2sell được phát triển nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong nước tiếp cận với các nhà cung cấp hàng hóa nước ngoài, kết nối doanh nghiệp địa phương với nguồn hàng nhập khẩu dễ dàng hơn. Ở chiều ngược lại, Buy2sell giới thiệu và kết nối doanh nghiệp địa phương với thị trường quốc tế.

Yến sào Vĩnh Phước đã có mặt tại Buy2sell
Địa chỉ hệ thống Buy2sell

Với hệ thống nằm ở vị trí đắc địa của TP Hồ Chí Minh, khách hàng có thể dễ dàng đến để tham khảo và được tư vấn tận tình về các sản phẩm của Yến Sào Vĩnh Phước.

  • Tầng 3, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  •  90A Trần Quốc Toản, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé qua website: https://buy2sell.vn/ để xem thêm nhiều các mặt hàng khác nữa nhé

Công ty Cổ Phần Yến Sào Vĩnh Phước và Buy2sell đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực phát triển với sứ mệnh chung “mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng”, đồng hành, sẻ chia trong hành trình chăm sóc sức khỏe gia đình bạn.

Bài viết liên quan