Yến sào là loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi.

  1. Cách sử dụng yến sào với trẻ em (từ 12 tháng tuổi trở lên)

Trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên là độ tuổi phát triển cả về mặt chiều cao lẫn thể chất cho trẻ vì thế rất cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết. Và yến sào Vĩnh Phước chính và thực phẩm các bé cần.

Trong tổ yến có chứa các thành phần như Amide, Cystine, Humin, Histidine, Arginine và Lysine giúp trẻ nhỏ phát triển toàn diện và đồng thời còn giúp ổn định hệ tiêu hóa. Ngoài ra, các nguyên tố đa, vi lượng như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn,… giúp tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ phát triển chiều cao rất tốt.

Bên cạnh đó, cho trẻ ăn yến sào Vĩnh Phước một cách khoa học còn giúp trẻ tăng sức đề kháng để đẩy lùi các loại bệnh thông thường như cảm, ho, sốt,… và đồng thời phát triển trí não giúp trẻ năng động, thông minh hơn.

Với trẻ từ 12 đến 36 tháng tuổi nên cho ăn một phần nhỏ hay xay chung với sữa để bé uống:

  • Tháng thứ nhất: 1/4 chén/ngày, dùng hằng ngày.
  • Tháng thứ hai về sau: 1/4 chén/ngày, 2 ngày 1 lần.

Với trẻ từ 3 đến 10 tuổi thì liều lượng sử dụng yến sào nên tăng lên một chút:

  • Tháng thứ nhất: 1/2 chén/ngày, dùng hằng ngày.
  • Tháng thứ hai: 1/2 chén/ngày, 2 ngày 1 lần.
  • Tháng thứ ba về sau: 1/2 chén/ngày, 3 ngày 1 lần.

2. Cách dùng yến sào cho người già, người cao tuổi

Người cao tuổi thường có dấu hiệu suy yếu về sức khỏe, một số chức năng và hệ miễn dịch suy giảm cũng như khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cũng rất yếu. Chính vì vậy, sử dụng yến sào Vĩnh Phước sẽ giúp bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe vì trong yến sào Vĩnh Phước chứa rất nhiều acid amin.

Bên cạnh đó, các khoáng chất có trong yến sào Vĩnh Phước còn giúp tốt cho hệ xương, hệ thần kinh và trí nhớ. Đặc biệt nhất là sẽ giúp cho ông bà ngủ ngon hơn loại bỏ hoàn toàn bệnh mất ngủ.

Ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng?

Người cao tuổi nên ăn yến theo liều lượng sau:

  • Tháng thứ nhất: 1 chén/ngày, dùng hằng ngày.
  • Tháng thứ hai: 1 chén/ngày, 2 ngày 1 lần.
  • Tháng thứ ba về sau: 1 chén/ngày, 3 ngày 1 lần.

3. Cách dùng yến sào cho nam giới:

Trong yến sào Vĩnh Phước có chứa các acid amin methionine tạo nên cơ chế đốt cháy chất béo trong cơ thể giúp cơ bắp săn chắc hơn rất nhiều lần. Yến sào còn có tác dụng hạn chế bệnh viêm khớp ở phái mạnh và phục hồi chức năng gan do uống nhiều bia, rượu.

Bên cạnh đó, chất l-arginine có trong yến sào Vĩnh Phước giúp cải thiện khả năng sinh lý và chống rối loạn ham muốn. Đặc biệt là có thể dùng để hỗ trợ các chứng rối loạn sinh lý, liệt dương và lãnh cảm.

Ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng?

Nam giới nên sử dụng yến sào theo liều lượng sau:

  • Tháng thứ nhất: 1 chén/ngày, dùng hằng ngày.
  • Tháng thứ hai: 1 chén/ngày, 2 ngày 1 lần.
  • Tháng thứ ba về sau: 1 chén/ngày, 3 ngày 1 lần.

4. Sử dụng tổ yến cho phụ nữ

Phụ nữ ở độ tuổi 30 – 35 sẽ bắt đầu chú ý đến làn da nhiều hơn do đây là thời kỳ lão hóa da rất nhiều. Các tác nhân từ tuổi tác, áp lực cuộc sống, áp lực công việc và môi trường tác động,… Tạo điều kiện cho tình trạng lão hóa da xuất hiện nhiều hơn. Chính vì thế, yến sào Vĩnh Phước là thực phẩm thực sự cần thiết cho chị em phụ nữ để giữ mãi nét thanh xuân.

Yến sào Vĩnh Phước chứa rất nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen. Chất này giúp ngăn ngừa lão hóa và tái tạo tế bào da một cách nhanh chóng từ đó có thể giữ cho làn da tươi trẻ, căng mịn và tràng đầy sức sống.

Hơn nữa, đường tự nhiên Glucozơ không chứa chất béo từ yến sào giúp phái đẹp dùng nhiều mà không tăng cân. Nếu dùng thường xuyên sẽ hạn chế được các vấn đề về da như mụn, tàn nhang, nám,…. Thêm vào đó, sử dụng yến sào Vĩnh Phước còn giúp chị em thoải mái tinh thần, giảm được áp lực từ đó có thêm niềm vui trong cuộc sống.

Ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng?

Liều lượng mà phụ nữ từ 30-35 nên ăn:

  • Hai tháng đầu tiên: 1 chén/ngày, dùng hằng ngày.
  • Tháng thứ ba về sau: 1 chén/ngày, 2 ngày 1 lần.

5. Sử dụng yến sào cho phụ nữ đang mang thai

Phụ nữ mang thai cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng hơn bình thường bởi vì còn phải cung cấp cho bé trong bụng. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai thường khó ăn và mắc chứng ốm nghén nên rất cực nhọc trong việc bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm.

Chính vì vậy, yến sào Vĩnh Phước là nguồn thực phẩm tối ưu dành cho phụ nữ mang thai bởi vì tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mẹ và em bé trong bụng đều có trong yến sào. Các acid amin, protein và khoáng chất từ yến sào sẽ giúp mẹ khỏe mạnh, bé trong bụng mẹ phát triển toàn diện. Đồng thời, còn giúp tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cả mẹ và bé.

Bên cạnh đó, thành phần Histidine và Crom có trong yến sào Vĩnh Phước còn giúp kích thích hệ tiêu hóa cho người mẹ ăn ngon hơn và hạn chế ốm nghén. Chất threonine đặc biệt phù hợp với phụ nữ mang thai bởi sẽ giúp làm đẹp da và giảm rạn da sau sinh.

Ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng?

Phụ nữ mang thai nên ăn yến sào theo liều lượng sau:

  • Tháng thứ tư thai kỳ: 1 chén/ngày, dùng hằng ngày.
  • Tháng thứ năm thai kỳ đến sau khi sinh 6 tháng: 1 chén/ngày, 2 ngày 1 lần.
  • Sau khi sinh 7 tháng trở đi: 1 chén/ngày, 3 ngày 1 lần.

Và đó là những thông tin về cách sử dụng sản phẩm yến sào mà Yến Sào Vĩnh Phước chia sẻ. Hi vọng bạn sẽ có thêm kiến thức trong việc sắp xếp thời gian sử dụng yến sào hợp lý cho từng lứa tuổi thích hợp. Rất mong khách hàng đặt niềm tin và trở thành người tiêu dùng thân quen của công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng tốt 100% và không sử dụng chất hóa học gây hại, chất phụ gia hay chất độn trong quá trình làm sạch và sản xuất. Chính vì vậy, đảm bảo sản phẩm yến sào của chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Bài viết liên quan