Giảm cân an toàn và đúng cách cùng yến sào. Có rất nhiều chị em phụ nữ muốn tìm đến yến sào để bồi bổ cơ thể. Nhưng lại băn khoăn vì không biết liệu tổ yến bổ dưỡng như thế có làm tăng cân hay không? Thực tế là loại thực phẩm quý giá này không những không làm chúng ta tăng cân mà còn có tác dụng hỗ trợ giảm cân đáng ngạc nhiên. Hiệu quả của yến sào cũng đã được chứng minh. Cùng Yến Sào Vĩnh Phước tìm hiểu nhé.

Như thế nào là giảm cân đúng cách?

Giảm cân đúng cách không đồng nghĩa là bạn phải nhịn ăn, vì sẽ gây thiếu hụt chất dinh dưỡng. Lâu dẫn sẽ làm cơ thể bị suy nhược, giảm sức đề kháng. Nguyên tắc quan trọng của việc giảm cân chính là làm sao để tiêu hao lượng năng lượng, đốt cháy mỡ dư thừa bằng cách cắt, giảm tinh bột, chất đường, đạm kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý. Nhiều người kiểm soát cân nặng của mình bằng cách giảm chất béo, nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh.

Yến sào có tác dụng giảm cân như thế nào?

Theo Đông Y, yến sào là thực phẩm có vị ngọt, tính bình. Ăn yến sào thường xuyên sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể; tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, giúp phòng chống và trị các bệnh cảm cúm, dị ứng.

Công dụng của tổ yến đã được biết đến từ thời xa xưa. Khi mà các vị vua chúa thường xuyên dùng yến sào bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực; các bậc hoàng hậu, vương phi thì dùng tổ yến để giữ gìn nét thanh xuân và vóc dáng ngọc ngà. Thì đến ngày nay, yến sào vẫn là thực phẩm hoàn hảo cho sắc đẹp và sức khỏe.

Liều lượng yến sào khuyến cáo

Liều lượng yến sào khuyến cáo cho người trưởng thành là sử dụng 1-2 lần/tuần. Bạn sẽ duy trì được một sức khỏe tuyệt vời, tinh thần minh mẫn. Ngoài ra, dùng yến sào còn giúp đốt cháy, giảm lượng mỡ dư thừa, giữ gìn vóc dáng săn chắc cho chị em phụ nữ. Lý do vì sao yến sào giàu thành phần dinh dưỡng mà lại có tác dụng giảm cân đã được kiểm chứng. Vì loại thực phẩm này có hàm lượng protein cao, nhưng lại hoàn toàn không chứa chất béo. Đồng thời, thành tố leucine chiếm tới 4.56% trong thành phần yến sào. Chất này có tác dụng điều hòa dinh dưỡng;  hỗ trợ lưu thông lượng máu trong cơ thể, nâng cao tỷ lệ đốt cháy chất béo.

Yến sào không những không gây tăng cân mà còn hỗ trợ chị em giảm cân

Chính vì vậy, chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm vì yến sào không chỉ không gây tích tụ mỡ thừa mà còn hỗ trợ chị em sớm có một vóc dáng như ý. Đặc biệt, các dòng sản phẩm của yến sào Vĩnh Phước là sản phẩm cao cấp, hoàn toàn tự nhiên. Những dòng sản phẩm này rất thích hợp cả cho các bà mẹ sau sinh vừa muốn bồi bổ cơ thể, vừa muốn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.

>>> Cùng bạn đọc báo: Yến sào – Bí quyết giữ gìn nhan sắc của phái đẹp

Bí quyết để tác dụng giảm cân của yến sào phát huy tối đa

Tuy rất hiệu quả trong quá trình hỗ trợ giảm cân, nhưng không phải chỉ sử dụng yến sào thôi là có thể thấy được hiệu quả. Chị em còn cần phải kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, lộ trình luyện tập phù hợp, hạn chế dùng thực phẩm có nhiều chất béo… Dưới đây là một số gợi ý để bạn nhanh chóng giảm cân, sớm sở hữu cân nặng như ý:

– Nên dùng yến sào kết hợp chế độ ăn uống nhiều chất xơ và ít chất béo.

– Tăng cường thêm lượng rau, củ, quả trong khẩu phần hàng ngày. Nhằm cung cấp chất xơ và vitamin có lợi; giúp cơ thể cân bằng dưỡng chất, tiêu hóa dễ dàng hơn.

– Bổ sung nhiều nước (khoảng 2 lít nước mỗi ngày) để duy trì độ ẩm cho làn da mịn màng tươi trẻ và vóc dáng hoàn hảo.

– Nên dùng tổ yến vào buổi sáng, buổi tối khi bụng đói. Dùng lúc đói sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

– Nên có thói quen tập thể dục thường xuyên bằng các bài tập phù hợp. Nhờ đó cơ thể sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa, đào thải độc tố.

Giảm cân an toàn cùng yến sào

Ăn yến sào như thế nào để giảm cân hiệu quả?

Để giảm cân thành công với thực đơn kết hợp yến sào, cần lưu ý cách bổ sung dinh dưỡng trong 3 bữa ăn hàng ngày, tăng cường ăn rau củ quá và các loại cá.

  • Ăn sáng: bữa sáng nên ăn nhẹ nhưng vẫn phải đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết.
  • Ăn trưa: Giảm lượng tinh bột, tăng cường rau xanh, củ quả.
  • Ăn tối: Ăn nhẹ một chén súp yến, có thể bổ sung rau củ quả tùy theo sở thích và nhu cầu. Với thành phần giàu dinh dưỡng nhưng không chứa chất béo, yến sào đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nhưng không gây béo phì

Khám phá được GIẢM CÂN AN TOÀN VÀ ĐÚNG CÁCH CÙNG YẾN SÀO chắc chắn sẽ giúp chị em dễ dàng quyết định lựa chọn thực phẩm tuyệt vời này để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của mình. Đừng quên lựa chọn những sản phẩm yến sào uy tín từ Yến sào Vĩnh Phước để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mang đến hiệu quả nhanh chóng.

Yến sào Vĩnh Phước chúc bạn có một sức khỏe tuyệt vời và một vóc dáng như ý!

Bài viết liên quan