Trung thu là tết đoàn viên vô cùng ý nghĩa, nhà nhà đều chuẩn bị mâm cỗ lớn với đầy đủ nhất để dâng lên bàn thờ cúng. Trong đó, bánh trung thu chính là mỹ vị không thể thiếu trong dịp tết này. Cùng Yến Sào Vĩnh Phước tìm hiểu độc đáo bánh trung thu yến sào và nơi cung cấp yến sào uy tín ở viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về bánh trung thu yến sào

Bánh trung thu yến sào là một trong những loại bánh đặc biệt và có một vị ngon đặc trưng. Loại bánh này thường chỉ được sản xuất mỗi khi trung thu đến. Chính vì có bổ sung thêm yến sào, nên sẽ khác so với dòng bánh trung thu truyền thống từ trước tới nay.

>>> Top quà tặng gây ấn tượng tốt với đối tác nước ngoài

Lợi ích của bánh trung thu yến sào

Yến sào vốn là một thực phẩm quý chứa hàm lượng dinh dưỡng cao với 18 loại acid amin thiết yếu. Cùng nhiều nguyên tố đa vi lượng như Br, Cu, Zn, Cr, Se… Do đó, bánh trung thu yến sào mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Bổ sung nhiều dưỡng chất quy giá giúp phục hồi cơ thể.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, kích thích ăn ngon.
  • Cải thiện tình trạng sạm, nám, ngăn ngừa lão hóa, da căng mịn hơn.
  • Cải thiện chức năng của đường hô hấp, hệ tiêu hóa, cân bằng huyết áp.
  • Bảo vệ sức khỏe tim mạch, bổ trí não, điều hòa lưu thông máu và tăng tuổi thọ.

Ngoài ra, còn có kết hợp thêm các nguyên liệu khác như thịt, xá xíu, đậu xanh, trứng cá tầm, hạnh nhân, đông trùng hạ thảo, vi cá, hải sâm,… Mang tới đa dạng các hương vị cho mọi người thưởng thức để thấy sự khác biệt so với bánh truyền thống.

Bánh trung thu yến sào dùng khi nào?

Bánh trung thu yến sào thường được sản xuất trong tết Trung Thu hàng năm. Để có được những chiếc bánh thơm ngon, thì yêu cầu tay nghề phải “cứng”. Cùng kết hợp khéo léo giữa vỏ bánh, nhân bán và các hương vị khác để tạo ra sự hài hòa giữa vị truyền thống và hiện đại.

Bánh trung thu yến sào không chỉ có ý nghĩa thưởng thức mà còn là món quà tặng mang đậm đà bản sắc dân tộc, chứa đứng nhiều sự quan tâm. Dịp trung thu mọi người cùng quây quần thưởng thức hương vị bánh thơm ngon và trò chuyện chia sẻ cuộc sống của mình thêm gắn kết yêu thương hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bánh trung thu nhân yến sào với chất lượng khác nhau, có cả hàng kém chất lượng. Do đó không ít khách hàng hoang mang phải tìm được địa chỉ mua bánh uy tín. 

>>> Giải pháp trị ho an toàn và hiệu quả cho bà bầu

Cách ăn bánh trung thu yến sào đúng cách

Bánh trung thu truyền thống thì thoải mái trong việc sử dụng nhưng có nguyên liệu yến sào giàu dưỡng chất thì bạn dùng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho sức khỏe. Cũng tùy các đối tượng khác nhau mà cách sử dụng cũng khác nhau:

Với trẻ em

Loại bánh này chứa nhiều đạm thực vật, chất béo nên bé nhỏ tiêu thụ lượng bánh ít để tránh đầy bụng, khó tiêu. Một chiếc bánh lớn thì mẹ có thể cắt nhỏ thành 8-12 miếng và chia cho bé ăn 1 miếng là đủ chất.

Với người đang ăn kiêng

Người ăn kiêng vẫn thích bánh trung thu yến thì nên ăn 1/4, 1/8 chiếc bánh là đủ. Nếu sợ béo thì có thể giảm bớt lượng cơm và thức ăn tương ứng trong ngày để không nạp quá nhiều chất vào cơ thể. Hoặc nếu bạn trót ăn nhiều bánh vì thèm thì sau đó nên tập thể dục nhẹ nhàng để tiêu hao năng lượng dư thừa, tránh tích lũy chất béo nhiều.

>>> Vì sao bà bầu cần phải tiêm ngừa uốn ván?!

Với người bị bệnh

Bánh trung thu yến chứa nhiều dưỡng chất bồi bổ cho sức khỏe nên có thể ăn nhiều hơn chút. Chỉ lưu ý với một số bệnh mãn tính thì nên chọn bánh ít đường, ít chất béo để kiểm soát bệnh tốt hơn.

Địa chỉ cung cấp nguyên liệu yến sào làm bánh trung thu

Công ty Cổ Phần Yến Sào Vĩnh Phước là đơn vị cung cấp yến sào Khánh Hòa chất lượng cao với đa dạng các loại yến sào cho khách hàng sử dụng nguyên liệu làm bánh trung thu. Ở cửa hàng có tổ yến thô, yến tinh chế,…

>>> Nên ăn gì và không nên ăn gì khi bị ngộ độc thực phẩm?

Yến Sào Vĩnh Phước cam kết:

  • Toàn bộ yến sào đều là nguyên chất tự nhiên chất lượng cao, hoàn toàn không sử dụng hóa chất, tẩy, tẩm đường.
  • Luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá bán tốt nhất thị trường.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng tận nơi, thoải mái kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Tư vấn khách hàng nhiệt tình, miễn phí. Xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu. 

Quý khách thưởng thức bánh trung thu yến sào sẽ cảm nhận được vị ngon hảo hạng của yến sào trong từng miếng nhỏ. Công ty Cổ Phần Yến Sào Vĩnh Phước đã nổi tiếng gần xa nên quý khách hãy an tâm đặt hàng khi có nhu cầu làm bánh nhé.

Bài viết liên quan