Ngày nay, nhu cầu bổ sung yến của người dân Việt Nam ngày càng cao, nhằm giúp chăm sóc sức khỏe, tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật mà còn làm đẹp da nữa. Trong đó, yến sào đông trùng hạ thảo chính sự kết hợp từ yến sào cực kỳ được yêu thích, dễ uống, thơm ngon lại chứa nhiều dưỡng chất. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về Yến sào đông trùng hạ thảo nhé.

Tìm hiểu về yến sào đông trùng hạ thảo

Tổ yến thô sau khi được thu hoạch sẽ được đưa về sản xuất ra nhiều loại thành phẩm khác nhau. Yến sào đông trùng hạ thảo cũng là một trong những thành phẩm mà cực kỳ được săn đón. Sản phẩm này được sản xuất và đóng hũ sẵn tiện lợi, khách hàng chỉ việc mở nắp là đã có thể sử dụng luôn, hương vị thơm ngon, bổ dưỡng.

>>> Công thức chế biến yến chưng long nhãn ngon mê ly

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng đã chia sẽ, yến sào đông trùng hạ thảo chứa thành phần giàu acid amin cùng các nguyên tố vi lượng. Cụ thể như  Calci lactac, Kẽm gluconate, Taurine, nhóm vitamin B1, B2, B5, B6, vitamin D3, Thymomodulin, DHA,….Đây đều là nguyên tố tốt giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, nhất là đối với trẻ em, phụ nữ mang thai, người đang ốm hoặc vừa ốm dậy, người cao tuổi.

Yến sào đông trùng hạ thảo có tốt không?

Sản phẩm được sản xuất và cung cấp ra thị trường nhiều năm nay, khách hàng sử dụng đều đánh giá tốt về chất lượng, tin tưởng lâu dài. Thành phần sử dụng để chế biến sản phẩm đều là loại tốt nhất, lọc hết những tạp chất và nguy cơ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Công dụng tuyệt vời của yến sào được thể hiện như sau:

  • Khi dùng yến sào này giúp cho con người cải thiện trí nhớ, hỗ trợ phát triển trí tuệ ở trẻ, giúp tinh thần thoải mái. 
  • Sản phẩm này cũng được các bác sĩ khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị, hỗ trợ phục hồi cơ thể khi ốm dậy hoặc phẫu thuật
  • Các collagene cùng elastine trong yến hình thành nhanh chóng sau quá trình giải phóng threonine, làm giảm nếp nhăn, đỡ bị tàn nhang, tự phân hủy các tế bào da chết, da dẻ hồng hào, vóc dáng thon gọn, lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân
  • Giúp hỗ trợ ăn ngon, ngủ tốt, giải quyết chứng biếng ăn, cho cơ thể khỏe mạnh và tăng cân
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng, nhất là giai đoạn giao mùa sẽ hạn chế sự tác động của virus, vi khuẩn ít ốm vặt
  • Hỗ trợ cho cơ thể hấp thụ và duy trì canxi tốt từ đó giúp trẻ tăng cường chiều cao tối đa
  • Yến rất tốt cho mắt, nhất là trẻ tập trung học tập nhiều, người lớn ngồi máy tính liên tục
  • Bà bầu dùng sản phẩm này bổ sung thêm chất quý cho cơ thể mình và thai nhi, chống dị thật thai nhi
  • Người cao tuổi sử dụng yến giúp chắc khỏe xương khớp, minh mẫn, giảm tình trạng hay quên, tinh thần thoải mái, vui vẻ,…

>>> Tại sao chưng yến lại hay sử dụng đường phèn? Công dụng của đường phèn là gì?

Hướng dẫn sử dụng yến sào đông trùng hạ thảo

Là thực phẩm tốt, an toàn cho cơ thể nhưng các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên nên sử dụng yến sào đồng trùng hạ thảo đúng cách để bồi bổ thêm cho cơ thể. Như vậy các dưỡng chất bên trong sẽ phát huy tối đa hiệu quả để cơ thể người dùng ngày càng khỏe mạnh, dẻo dai hơn. Cụ thể cách uống như sau:  

  • Trẻ em từ 2 – 3 tuổi uống ngày 10ml được chia làm 2 lần (mỗi lần 5ml)
  • Trẻ em từ 3 – 6 tuổi uống ngày 15ml được chia làm 2 lần (mỗi lần 7,5ml)
  • Trẻ em từ 6 – 15 tuổi uống ngày 20ml được chia làm 2 lần(mỗi lần 10ml)
  • Người trên 15 tuổi ngày uống 30ml được chia làm 2 lần(mỗi lần 15ml)

Để giúp cơ thể hấp thu tối đa các dinh dưỡng từ sản phẩm thì mọi người nên uống trước khi ăn chừng 15-20 phút mỗi ngày. Bạn có thể hòa yến sào vào trong nước nguội/nước ấm hoặc uống luôn nguyên chất tùy theo nhu cầu.

Bạn lưu ý rằng trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở cung cấp yến sào đông trùng hạ thảo và các cơ quan chức năng khó kiểm soát 100% chất lượng. Do đó là người tiêu dùng thông thái bạn nên tìm hiểu rõ địa chỉ mua hàng uy tín để mua được sản phẩm chất lượng cao, tránh hàng giả, hàng nhái.

Đơn vị cung cấp nguyên liệu chính cho yến sào

Tại Việt Nam, Công ty Cổ Phần Yến Sào Vĩnh Phước đơn vị cung cấp nguyên liệu yến chất lượng cao để sản xuất yến sào đông trùng hạ thảo. Công ty cung cấp số lượng lớn sản phẩm yến cam kết chất lượng cao, có giấy tờ kiểm định rõ ràng, hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì cụ thể.

Yến sử dụng cho sản phẩm có hàm lượng nhiều, đều là từ tổ yến Khánh Hòa ngon, giàu hàm lượng vitamin, khoáng chất, vi lượng nên cực kỳ tốt cho sức khỏe của mọi người. Quý khách có thể tới trực tiếp cửa hàng tham khảo hoặc đặt hàng tại Yến sào Vĩnh Phước.

>>> Danh sách thực phẩm giúp giảm căng thẳng thần kinh hiệu quả

Sản phẩm yến sào đông trùng hạ thảo tốt cho mọi người và đảm bảo về thành phần an toàn với cơ thể. Bạn chỉ cần tìm đúng Yến sào Vĩnh Phước mua để tránh hàng trà trộn kém chất lượng, sử dụng đều đặn sẽ thấy sức khỏe tốt hơn hẳn.

Bài viết liên quan