Việc bổ sung những thực phẩm tăng cường sinh lý là giải pháp hỗ trợ điều trị an toàn và hiệu quả đối với nam nữ khi mắc phải các vấn đề về sinh lý. Những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam nữ là những loại thực phẩm nào? Hãy cùng Yến Sào Vĩnh Phước tìm hiểu nhé!

Hành tây

Hành tây là một trong các thực phẩm có khả năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam nữ kỳ hiệu quả. Việc sử dụng hành tây giúp cải thiện sinh lý năm nữ nhưng nếu ăn quá nhiều hành tây, sẽ khiến cơ thể và hơi thở có mùi, gây mất tự tin. Do đó, chỉ nên ăn hành tây với 1 lượng vừa phải sẽ mang đến hiệu quả như mong muốn.

>>> Mách bạn 10 thực phẩm giúp tăng cường miễn dịch

Gừng

Tác dụng chính của gừng giúp làm giãn mạch máu, từ đó khiến cho chất dinh dưỡng lưu thông nuôi cơ thể dễ dàng hơn. Khi ấy, lượng máu lưu thông đến “cậu nhỏ” sẽ được gia tăng đáng kể, giúp cho chuyện ấy mãnh liệt và nồng nàn hơn.

Không chỉ vậy, gừng còn có tác dụng bổ thận và là cách chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Sử dụng gừng là sự lựa chọn tuyệt vời hiện nay.

Xà lách rocket

Xà lách rocket không thể không kể đến trong món ăn tốt cho sinh lý nam nữ. Tuy nhiên, không hải ai cũng biết đến loại xà lách này. Từ thế kỷ thứ 1, xà lách rocket được coi là chất tăng cường kích thích tuyệt vời dành cho nam giới.

Hàm lượng khoáng chất và chất chống oxy hóa trong loại rau này vô cùng dồi dào. Sử dụng rau xà lách rocket giúp cải thiện sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tình dục.

>>>Gợi ý 10 món ăn bổ não cho bé mẹ nên biết

Tổ yến nguyên chất

Tổ yến nguyên chất nằm trong danh sách những món ăn tốt cho sinh lý nam nữ. Đây được coi như thần dược dưỡng da tuyệt vời các chị em không thể bỏ qua. Trong tổ yến có hàm lượng dinh dưỡng cao, không chỉ giúp cải thiện sắc đẹp, làn da mà còn gia tăng khả năng làm “chuyện ấy”.

Bạn có thể chế biến tổ yến thành nhiều món ăn khác nhau mang tùy theo sở thích. Những món ăn này vô cùng bổ dưỡng và tốt cho cơ thể.

>>> Đàn ông có nên ăn nhiều yến sào không?

Trà xanh

Chất catechin cóa trong trà xanh giúp tăng cường lưu lượng máu trên khắp cơ thể. Cùng với hợp chất EGCG trong trà xanh giúp tăng cường khả năng đốt chất bé. Việc uống 3 – 5 tách trà xanh mỗi ngày trong 12 tuần giúp làm giảm 5% trọng lượng cơ thể. Không chỉ vậy, với nam nữ giới có dấu hiệu yếu sinh lý hãy sử dụng trà xanh như một biện pháp cải thiện khả năng làm chuyện ấy.

Yến chưng đóng hũ

Yến chưng đóng hũ có hàm lượng dinh dưỡng cao không kém gì tổ yến nguyên chất. Việc sử dụng yến chưng đóng hũ mang đến sự tiện lợi cho bạn, tiết kiệm thời gian chế biến mỗi ngày. Yến chưng hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng có trong yến.

Quả anh đào và táo

Táo và anh đào cũng rấta tốt cho sinh lý nam nữ. Hàm lượng polyphenol dồi dào trong 2 loại quả này giúp ích rất nhiều cho các đối tượng bị yếu sinh lý, thời gian làm tình ngắn, khó có thể kéo dài. Đồng thời phụ nữ tiền mãn kinh cũng nên bổ sung loại quả này để tăng hứng thú với các cuộc yêu.

>>> Nên ăn gì để mát gan, giải độc và thanh nhiệt cơ thể?

Thịt bò

Thịt bò là loại thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Loại thịt này giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường sinh lý và ngăn ngừa vô sinh. Hàm lượng kẽm có trong thịt bò rất nhiều, giúp ích cho việc bảo vệ tinh trùng và tăng cường ham muốn tình dục. Vì vậy, thịt bò luôn nằm trong danh sách 10 món ăn tốt cho sinh lý nam nữ.

Tôm

Nhắc đến các thực phẩm cải thiện chức năng sinh lý, bồi bổ sức khỏe thì không nên bỏ qua tôm. Tôm là một loại thực phẩm chứa hàm chất dinh dưỡng vô cùng dồi dào và đa dạng, bao gồm các nhóm vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, magie,… Những dinh dưỡng này giúp ích cho việc bổ thận, tráng dương, bồi bổ cơ thể.

Cá chép

Không thể không nhắc đến cá chép cũng là một loại thực phẩm có khả năng cải thiện sinh lý nam nữ hiệu quả. Hơn nữa thực phẩm này rất tốt và bổ dưỡng cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Song song đó, hàm lượng dinh dưỡng có trong cá chép như lipid, protid, khoáng chất có tác dụng bổ thận tráng dương.

Hơn nữa, ăn cá chép còn giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, gia tăng ham muốn ở cả nam và nữ. Với những người bị yếu sinh lý, ăn cá chép là rất cần thiết.

>>> Dinh dưỡng hoàn hảo cho mẹ bầu và thai nhi

Trên đây, Yến Sào Vĩnh Phước đã chia sẽ những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam nữ cực kỳ hiệu quả mà lại dễ tìm kiếm. Những món ăn này khi bổ sung thường xuyên sẽ mang đến công dụng hiệu quả cho việc bổ thận, tráng dương và gia tăng ham muốn “chuyện ấy” ở cả nam và nữ. Hãy nhớ xây dựng thực đơn kết hợp với những thực phẩm này nhé. Chúc bạn luôn khỏe mạnh.

Bài viết liên quan