Yến sào là nguồn thực phẩm quý giá được sự dụng để đáp ứng nhu cầu bồi bổ sức khỏe. Trong các loại yến, yến sào Khánh Hòa được mọi người yêu thích và đánh giá cao về chất lượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Sử dụng yến sào tốt cho sức khỏe

Yến sào là thực phẩm quý giá mang lại nhiều lợi ích với sức khỏe của con người. Bởi chúng chứa cực kỳ nhiều dưỡng chất. 

Nổi bật có chứa hơn 18 loại acid amin với nhiều chất bổ dưỡng khác. Hàm lượng acid syalic khoảng 8,6% và chất tyrosine của tổ yến sẽ giúp bồi bổ tăng cường thể chất, sức khỏe dồi dào hơn.

>>> Thực phẩm nào giúp tái tạo sụn khớp nhanh chóng và hiệu quả?

Đặc biệt là khi dùng yến sau khi ốm dậy hoặc phẫu thuật sẽ làm nhanh lành các tổn thương, giảm sự mệt nhọc sau khi truyền thuốc, kích thích sinh trưởng và hồng cầu.

Yến sào còn giúp giảm các dấu hiệu dị ứng cơ thể, da dẻ hồng hào, kích thích tạo tế bào da mới, trắng sáng, giảm nám, tàn nhang,…

>>> Nóng trong người, phải làm sao giải độc cơ thể ?

Yến sào Khánh Hòa có tốt không?

Có nhiều nguồn cung cấp yến như Khánh Hòa, Cần Thơ, Vũng Tàu… Tuy nhiên, Yến sào Khánh Hòa lại được đánh giá cao và bổ dưỡng hơn cả. Lý do là Khánh Hòa được thiên nhiên ưu đãi, điều kiện tự nhiên ôn hòa, khí hậu thuận lợi, không khí trong lành.

>>> Những dinh dưỡng cực hữu ích từ yến sào Vĩnh Phước

Song song đó khu vực ven biển Khánh Hòa lại có nhiều hang đá, hang động nhiều. Do đó thu hút được loài yến quần tụ đông, sinh trưởng và phát triển tốt, nên số lượng nhiều, chất lượng cao cho ra tổ yến bổ dưỡng hơn.

Nếu bạn đang tìm mua yến sào Khánh Hòa nguyên chất tự nhiên 100% thì nên đến với Công Ty Cổ Phần Yến Sào Vĩnh Phước. Phân phối đa dạng các dòng yến tự nhiên, tinh chế đến chưng sẵn. Kết hợp phương pháp cổ truyền với công nghệ sản xuất hiện đại cho ra chất lượng cực tốt.

Yến sào Khánh Hòa chứa rất nhiều dinh dưỡng và khoáng chất. Tổ yến xây dựng trên vách đá tự nhiên kiến tạo qua hàng nghìn ngăm. Công ty thu hoạch yến từ các khu vực vách đá tự nhiên để tạo ra yến sào quý giá.

>>> [Giải đáp thắc mắc] Ăn tổ yến đúng cách như thế nào?

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, chúng tôi khai thác nguồn tổ yến thiên nhiên sử dụng công nghệ hiện đại cho ra sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng. Toàn bộ đều khai thác trực tiếp ở các đảo yến Khánh Hòa, không chứa hóa chất, chất tạo mùi ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Yến sào Vĩnh Phước đã được đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng, quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ. Quy trình đóng hũ và hộp được tiệt trùng sạch sẽ, trước khi ra thị trường đã được kiểm định.

Yến sào Khánh Hòa có những loại nào?

Yến sào Vĩnh Phước cung cấp ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng yêu cầu của người dùng. Sau đây là những loại yến nổi bật:

Tổ yến thô

Tổ yến thô là loại yến nguyên chất còn tổ và còn lông nguyên thủy chưa nhổ hết lông, làm sạch. Tổ yến còn lẫn màu đen của lông yến và đã được loại bỏ hết các chất cặn bẩn. Tổ yến thô chưa qua xử lý khi mua về thì người dùng phải ngồi để nhặt lông ra ngoài.

Yến thô còn giữ được mùi vị hơi tanh nguyên vẹn. Khi chưng yến thì nở to hơn gấp 4-5 lần, ăn giai và giòn nhiều dưỡng chất. Chi phí sản phẩm tổ yến này thường có chi phí rẻ hơn yến đã nhặt lông.

>>> Chống lão hóa tự nhiên nhờ thực phẩm

Yến sào Khánh Hòa tinh chế

Yến tinh chế là loại yến đã được công ty mua về và sơ chế theo công nghệ hiện đại và đóng hộp cẩn thận. Yến thô được nhặt sạch sẽ lông và lọc bỏ các tạp chất, cấu trúc của loại tinh chế sẽ khác so với loại thô ban đầu.

Yến sào tinh chế được phân ra nhiều loại khác nhau 50g, 100g tùy nhu cầu người dùng. Sản phẩm này đạt chất lượng cao về độ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm về chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon khác nhau.

Yến chưng sẵn cao cấp Vĩnh Phước

Sản phẩm yến chưng đã qua chế biến, kết hợp cùng với nhiều nguyên liệu bổ quý: nhân sâm, đông trùng hạ thảo, collagen, saffron, táo đỏ, hạt chia,… Yến chưng sẵn tiện dụng chỉ cần mua về nhà sử dụng được luôn. 

>>> Thực phẩm giúp mau chóng hồi phục cho người vừa khỏi bệnh

Yến Sào Vĩnh Phước – địa chỉ cung cấp yến sào chất lượng cao có trụ sở chính đặt tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu mua bao nhiêu cứ liên hệ sẽ có nhân viên gửi hàng tận nơi hoặc bạn tới trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm. Mong rằng thông tin về yến sào Khánh Hòa giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Mọi thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan