Mỡ bụng và thừa cân khiến cho cho vóc dáng mất cân đối. Bên cạnh việc tập luyện khoa học thì việc bổ sung thêm các loại nước uống detox sẽ thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh hơn. Vậy uống gì để giảm mỡ bụng an toàn, nhanh chóng tại nhà? Hãy tham khảo ngay 8 loại thức uống giảm mỡ bụng nhanh chóng, giảm cân an toàn ở dưới bài viết này nhé!

Chanh mật ong

Chanh chứa hàm lượng axit citric rất lớn, có tác dụng phân hủy các chất béo, thải độc và tăng cường miễn dịch.  Từ đó giúp đốt cháy và giảm mỡ thừa tích lũy ở bụng. Còn mật ong lại có tính kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau và bổ sung năng lượng hiệu quả.

Khi pha chanh cùng với mật ong sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, tăng cường hấp thu vitamin c. Đây là bộ đôi dễ kết hợp tạo nên thức uống ngon lại có khả năng đánh tan mỡ bụng và làm đẹp da.

>>> Thực phẩm tốt cho tim mạch và những điều cần lưu ý

Trà chanh gừng

Trong danh sách các thức uống giảm mỡ bụng nhanh chóng, giảm cân an toàn thì chanh luôn là ưu tiên sử dụng khi giảm mỡ thì gừng lại có tác dụng chống viêm rất mạnh. Bên cạnh đó, gừng là nguyên liệu có tính nóng, nhiều khoáng chất, vitamin và axit amin, có khả năng chống viêm.Do đó, khi hợp chanh và gừng sẽ tạo nên thức uống giúp ấm bụng, đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Hơn nữa trà chanh gừng còn có thể làm dịu cơn đau nửa đầu, khó tiêu, hỗ trợ sức khỏe tim mạch…

Trà xanh 

Trà xanh cũng là mộ trong các loại thức uống giảm mỡ bụng nhanh chóng, giảm cân an toàn. Trà xanh không chỉ có chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe mà lại còn có thể giảm lượng mỡ ở vòng eo nhanh và an toàn. Trong trà xanh có chứa một thành phần tên là chất catechin được gọi là epigallocatechin (EGCG), có tác dụng cân bằng sự hấp thu chất béo rất tốt. 

Nhưng có một lưu ý rằng trà xanh rất dễ gây mất ngủ và lúc đói sẽ tạo cảm giác cồn cào khó chịu. Do đó, không nên uống trà xanh vào buổi tối hoặc vào lúc đói.

Nước ép bưởi và lựu

Bưởi có chứa nhiều thành phần có khả năng đánh tan mỡ thừa, làm giảm cholesterol xấu, ổn định huyết áp. Ngoài ra, trong bưởi cũng có nhiều hoạt chất của thiện độ nhạy của insulin, tốt cho người tiểu đường.

Còn về lựu có chứa nhiều vitamin C, kết hợp cùng bưởi vừa tăng thêm hương vị lại giúp công dụng giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất. 

>>> Thực phẩm giúp trắng da, ngăn ngừa lão hóa

Nước ép dưa chuột 

Trong dưa chuột có tới 96% là nước, dù lượng vitamin và khoáng chất không nhiều so với các loại trái cây khác như bơ, cam, táo nhưng lại cực ít đường. Vậy nên thức uống giảm mỡ bụng nhanh chóng, giảm cân an toàn và tốt cho sức khỏe thì nước uống dưa chuột chính là một lựa chọn không thể thiếu.

Uống nước dưa chuột giúp lấp đầy bụng, tăng cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn. Đồng thời thức uống này còn giúp cơ thể luôn ngậm nước, thanh lọc độc tố, tốt cho tiêu hóa và giúp da căng mịn, vòng eo săn chắc. 

Sinh tố cà chua

Cà chua là thực phẩm có tác dụng giảm cân nhanh, hiệu quả bởi thành phần chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Các vitamin A, khoáng chất thực vật có trong loại quả này còn giúp làm đẹp da, tốt cho mắt, chống lại các bệnh cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch và béo phì. 

Một quả cà chua khoảng 200gr nhưng chỉ chứa 20 calo, lại chứa nhiều chất xơ, có tác dụng hấp thu mỡ thừa nội tạng, đẩy chất độc ra khỏi cơ thể. Xay cà chua là sinh tố và dùng trước bữa ăn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ. 

>>> Ăn gì để tóc nhanh dài và chắc khỏe?

Nước ép đu đủ

Thêm một gợi ý cho bạn thức uống giảm mỡ bụng nhanh chóng, giảm cân an toàn tại nhà chính là đu đủ. Đây là loại trái cây có vị thanh ngọt, nhiều nước nhưng lại không chứa quá nhiều đường. Ngoài tác dụng giảm cân an toàn, dùng nước ép đu đủ còn rất tốt cho hệ thống đường ruột, giảm cholesterol trong máu, hạn chế mỡ thừa tích lũy trong cơ thể. 

Nước ép cần tây

Nước ép cần tây là thức uống giảm mỡ bụng nhanh chóng, giảm cân an toàn mà nhiều chị em chia sẻ cho nhau về công dụng giảm cân thần kỳ. Loại nước này tuy khó uống nhưng lại chứa nhiều calo âm, tức là cơ thể cần tiêu tốn năng lượng mới có thể tiêu hóa và hấp thụ. 

Hơn nữa, các thành phần trong cần tây còn có tác dụng chuyển hóa lipid, hạ cholesterol xấu cho cơ thể. Nhờ vậy, dùng nước ép này thường xuyên giúp loại bỏ mỡ thừa khỏi cơ thể nhanh chóng, đem lại vóc dáng cân đối, như ý cho chị em.

>>> Trẻ bị suy dinh dưỡng phải làm sao? Các cách phòng tránh hiệu quả

Trên đây là 8 loại thức uống giảm mỡ bụng nhanh chóng, giảm cân an toàn. Để tăng cường sức đề kháng tốt cũng như hỗ trợ cho quá trình giảm cân hiệu quả thì yến sào cũng là một trong các thực phẩm mà bạn có thể tham khảo. Các thành phần có trong nước yến chứa nhiều dưỡng chất, nhưng không béo. Liên hệ ngay Yến Sào Vĩnh Phước để đặt hàng yến sào chất lượng nhé.

Bài viết liên quan