Mỗi dịp tết đến, việc tặng quà cho đối tác trong công việc thường là vấn đề vô cùng nan giải. Một món quà không phù hợp sẽ gây khó xử cho người được nhận. Dưới bài viết này, Yến Sào Vĩnh Phước sẽ chia gợi ý quà tặng sang trọng cho đối tác dịp tết cực phù hợp dưới đây. Trong kinh doanh, việc tặng quà cho đối tác có ý nghĩa rất lớn, giúp tăng cường mối quan hệ. Vì vậy, lựa chọn quà tặng cho đối tác, đặc biệt là trong dịp lễ tết này phải thận cẩn trọng và tinh tế.

Yến chưng cao cấp Vĩnh Phước

Kể đến quà tặng sang trọng cho đối tác vào dịp tết, bạn không thể bỏ qua đó là yến chưng cao cấp Vĩnh Phước. Đây là món quà vô cùng thiết thực, mang đến tác dụng sức khỏe tốt hơn cho người được tặng.

Yến chưng là món ăn thượng phẩm chỉ bậc đế vương, vua chúa ngày xưa mới được thưởng thức. Do đó, việc tặng yến cho đối tác thể hiện sự sang trọng và tấm lòng của chính bản thân người tặng.

>>> 10 món ăn bổ sung dưỡng chất cho trẻ em suy dinh dưỡng

Mô hình thuyền buồm

Theo quan niệm của người Á Đông, mô hình thuyền buồm chính là biểu tượng của sự may mắn và thành công. Ở Việt Nam cũng có câu “ thuận buồm xuôi gió”, một chiếc thuyền mạnh mẽ vượt sóng gió đi đến thành công chính là lời chúc tốt đẹp dành cho đối tác của mình.

Bên cạnh đó, quá trình chế tác của mô hình này vô cùng công phu và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ. Điều này còn chứng tỏ bạn rất trân trọng mối quan hệ hợp tác này.

Đồng hồ đeo tay

Đối với người kinh doanh, thời gian là thứ vô cùng đáng quý và quản lý thời gian cũng rất quan trọng.. Quà tặng cho đối tác trong dịp tết là những chiếc đồng hồ được lựa chọn đến từ thương hiệu nước ngoài sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Để tăng tính cá nhân hóa, bạn có thể thiết kế đồng hồ theo cách riêng với logo thương hiệu của bạn.

>>> Gợi ý lựa chọn quà thăm bệnh người bị gãy xương cực tinh tế

Ly uống nước

Một chiếc ly uống nước nhỏ, xinh xắn cũng là gợi ý tốt để chọn làm món quà tặng cho đối tác dịp tết. Ly sẽ mang tính ứng dụng cao, đối tác có thể sử dụng để uống trà, café đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, bạn có thể đặt thiết kế ly nước quà tặng theo ý muốn, đính kèm các thông tin của bạn và doanh nghiệp của bạn lên chiếc ly ấy. Đều này sẽ giúp bạn quảng bá hình ảnh doanh nghiệp rộng rãi hơn.

>>> Đắn đo nên mua yến tinh chế hay yến thô?

Tổ yến tinh chế

Tổ yến tinh chế cũng là một gợi ý quà tặng sang trọng cho đối tác vào dịp tết . Tổ yến từ xa xưa đã nổi tiếng là dòng thượng phẩm. Việc tặng tổ yến tinh chế vừa mang ý nghĩa trân trọng đối tác, vừa thể hiện sự tinh tế của mình khi quan tâm đến sức khỏe của người nhận, điều này giúp tăng hảo cảm và gắn bó với nhau hơn.

Cà vạt

Cà vạt mang tính thiết thực cao dành cho các đối tác là nam, người nhận khả năng sẽ sử dụng hàng ngày. Hơn nữa, món quà này lại nhiều mẫu mã sang trọng và vô cùng đa dạng về màu sắc, chất liệu và mức giá cho bạn tùy ý lựa chọn.

Khi bạn đang đau đầu lựa chọn món quà tặng sang trọng cho đối tác, cà vạt là món quà bạn không thể bỏ qua. Hơn nữa, bạn có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ cho đối tác bằng việc tặng cho họ chiếc cà vạt đến từ thương hiệu cao cấp.

>>> Cách chọn quà ý nghĩa cho người ăn chay

Trà sen

Trà sen có công dụng làm giảm cholesterol trong máu, rất có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, trà sen còn có khả năng ức chế quá trình hấp thu chất béo, với những người bị béo phì, thừa cân nhất định phải sử dụng loại trà này.

Tặng trà sen cho đối tác còn thể hiện sự kính trọng. Hơn nữa, đối tác khi nhận được trà sen tặng cũng cảm thấy được trân trọng và yêu quý hơn.

Vật phẩm phong thủy

Vật phong thủy luôn mang năng lượng tích cực, giúp cho chủ nhân tĩnh tâm và thu hút những nguồn sinh khí tốt cho công việc, cuộc sống. Đặc biệt trong kinh doanh, rất nhiều doanh nhân rất quan tâm đến phong thủy

Hơn nữa, các món đồ phong thủy được coi như thần hộ mệnh của đối tác. Tùy vào độ tuổi của đối tác, bạn có thể lựa chọn món vật phẩm phong thủy phù hợp.

Ly rượu pha lê

Một bộ ly rượu vang cao cấp là món quà sang trọng, đẳng cấp dành cho người được tặng. Trong các dịp lễ, tết, sinh nhật hay bất cứ dịp kỷ niệm nào bạn có thể tặng ly rượu pha lê cho đối tác của mình.

Bộ ấm chén uống trà

Tặng bộ ấm chén uống trà cho đối tác là sự lựa chọn được nhiều bạn ưa thích. Chất liệu ấm chén bằng pha lê thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của món quà tặng. Món quà tặng này giống như đồ vật trang trí cho không gian nhà ở.

>>> Bí quyết nấu cháo tổ yến chuẩn ngon

Trên đây, bạn đã biết gợi ý món quà tặng sang trọng cho đối tác dịp tết cực kỳ ý nghĩa. Những món đồ này đều thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của người nhận.

Bài viết liên quan