Ông bà nội ngoại là những người mà chúng ta luôn yêu thương và kính trọng. Bạn đang băn khoăn muốn tìm kiếm một món quà phù hợp để gửi tặng cho ông bà nội ngoại nhưng lại gặp khó khăn trong khâu lựa chọn. Hãy xem gợi ý quà tặng dành cho ông bà nội ngoại ý nghĩa trong bài viết dưới đây của Yến Sào Vĩnh Phước nhé !

>>> Bí quyết chế biến yến chưng lá dứa đơn giản tại nhà

Tranh treo tường

Tranh treo tường là quà tặng dành cho ông bà nội ngoại ý nghĩa mà Yến Sào Vĩnh Phước muốn giới thiệu đến bạn. Tranh treo tường ngoài công dụng giúp trang trí không gian, mà nó còn góp phần truyền tải nhiều thông điệp. Bạn có thể chọn những bức tranh treo tường với nội dung nhắc về công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, ông bà, chúc sức khỏe,… để tỏ lòng biết ơn của mình.

Album ảnh cả gia đình 

Gửi tặng ông nội ngoại một Album ảnh gia đình để lưu những kỷ niệm, thì bất kỳ lúc nào ông bà đều cũng có thể lấy ra ngắm mỗi khi nhớ tới con, cháu và những thành viên khác trong gia đình. Việc ngắm ảnh sẽ giúp xua tan nỗi nhớ phần nào.

Kính lão 

Người già thường mắt sẽ kém và yếu đi rất nhiều. Do đó một chiếc kính lão để tặng cho ông ba sẽ giúp họ thuận tiện hơn mỗi khi đọc sách, sinh hoạt hay xem phim. Để đảm bảo kính thích hợp với ông bà nội ngoại, tốt nhất bạn nên dẫn ông bà ra tiệm mắt để đo trực tiếp nhé!

>>> Độc đáo món yến chưng nước dừa bổ dưỡng, đơn giản tại nhà

Máy massage 

Ông bà nội / ngoại lớn tuổi nên thường xuyên sẽ bị đau nhức, nhức mỏi xương khớp.  Một chiếc máy massage sẽ là quà tặng dành cho ông bà nội ngoại ý nghĩa. Món quà này sẽ giúp bà đỡ đau hơn, xương khớp cũng ít bị nhức mỏi hỗ trợ hiệu quả cho việc vận động. Máy massage ngày nay được thiết kế với nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn để làm quà tặng: Có thể là loại cầm tay, dạng ghế,….Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn sao cho bà sử dụng thoải mái nhất là được.

Cá cảnh

Nếu các bà yêu thích thú cưng trong nhà thì bạn có thể cân nhắc chọn mua cá cảnh cũng là quà tặng dành cho ông bà nội ngoại ý nghĩa để tặng. Thứ nhất việc nuôi cá không tốn quá nhiều diện tích cũng không tốn nhiều công sức.

Cá sẽ trở thành vật nuôi cho bà tâm sự, giảm bớt sự cô đơn tuổi già. Đặc biệt các hoạt động đi lại nhẹ nhàng khi chăm sóc cá cũng rất tốt cho sức khỏe..

>>> Tác Dụng Của Yến Sào Đối Với Người Bệnh?

Tổ yến tự nhiên – Yến Sào Vĩnh Phước

Yến sào chính là quà tặng dành cho ông bà nội ngoại ý nghĩa được đánh giá cao nhất. Loại thực phẩm này có hàm lượng chất dinh dưỡng cao với 50% protein, 18 loại acid amin, cùng  31 nguyên tố vi lượng đặc biệt tốt cho việc bồi bổ sức khỏe cho ông ba.

Sản phẩm mang đến công dụng toàn diện cho hệ thần kinh, tiêu hóa, hô hấp. Nếu người lớn tuổi sử dụng còn có công dụng hồi phục sức khỏe, giúp ăn ngon, ngủ tốt hơn,…

>>> Lợi ích tuyệt vời của tổ yến đối với người già, người cao tuổi

Yến sào tinh chế Vĩnh Phước là sản phẩm được ra đời từ những  quy trình tinh chế thủ công 100%, nói không với hóa chất. Tổ yến sẽ được ngâm trong nước cho tới khi nở ra, và nhặt sạch lông hoàn toàn. Sau đó được đem sấy khô và đóng hộp. Chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn tối đa, dễ dàng ngâm và chế biến thành thức ăn nhanh chóng. Đây chắc chắn sẽ trở thành món quà cực kỳ được yêu thích bởi bà nội/bà ngoại.

Quần áo

Ngoài chọn những món quà có giá trị về sức khỏe thì bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn quần áo để tặng biếu bà nội/ bà ngoại.

Trường hợp nếu bạn khéo tay thì có thể may một bộ quần áo để tặng. Chắc chắn món quà này sẽ được bà yêu thích bởi do chính tay bạn làm. Nếu không, cũng có thể mua quần áo may sẵn để tặng, nhớ chú ý xem size quần áo, chất liệu hay được bà yêu thích chọn dùng nhé!

>>> Những sai lầm khi ăn yến sào thường gặp gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Trên đây là quà tặng dành cho ông bà nội ngoại ý nghĩa được nhiều người lựa chọn ngày nay. Mỗi món quà đều mang những ý nghĩa đặc biệt riêng nhưng đều thể hiện được sự kính trọng và biết ơn của bạn. Hãy xem xét và lựa chọn một món quà mà bạn cho là phù hợp nhé!

Ngoài ra, nếu muốn tư vấn kỹ hơn khi chọn quà tặng, hãy liên hệ ngay cho Yến Sào Vĩnh Phước

Công Ty Cổ Phần Yến Sào Vĩnh Phước

Bài viết liên quan