Trong mối quan hệ hợp tác kinh doanh, tặng quà cho đối tác trong một dịp nào đó là điều được nhiều cá nhân, tổ chức chú trọng. Việc tặng quà vừa thể hiện được thành ý, thành tâm chu đáo vừa gắn kết mối quan hệ của hai bên. Dưới đây là những món quà tặng đối tác tạo thiện cảm cực tốt, quý doanh nghiệp có thể tham khảo.

>>> Chống lão hóa tự nhiên nhờ thực phẩm

Những quà tặng đối tác tạo thiện cảm bạn có thể tham khảo

Tranh

Một trong những món quà tặng đối tác tạo thiện cảm cực tốt bạn có thể nghĩ đến là tranh. Có nhiều loại tranh: tranh thêu, tranh gạo, tranh dát vàng, tranh sơn dầu,… Mỗi một bức tranh đều mang một ý nghĩa và sự tinh tế riêng biệt. Bạn hoàn toàn có thể tặng tranh cho cả đối tác là người Việt Nam hay nước ngoài đều được.

Tượng phong thủy

Bên cạnh tranh là món quà tặng đối tác tạo thiện cảm cực tốt, thì tượng  phong thủy cũng là món quà tuyệt vời tặng cho đối tác. Đặc biệt, tặng quà tượng phong thủy rất phù hợp trong tặng quà đầu năm mới, khai trương lĩnh vực kinh doanh hay dự án mới,… Những vật phẩm như tỳ hưu, cá chép hóa rồng, thuyền buồm xuôi gió,… được nhiều người lựa chọn.

>>> [Giải đáp thắc mắc] Ăn tổ yến đúng cách như thế nào?

Trà

Trà là thức uống không chỉ người Việt Nam yêu thích mà còn không thể thiếu với các quốc gia trên thế giới. Mỗi vùng đất sẽ có vị trà khác nhau. Hương vị của trà như là hội tụ những tinh túy nhất của vùng đất đó tạo nên vị ngon, thơm đậm đà đặc trưng. Bạn có thể tặng những loại trà thượng hạng cho đối tác nhân một dịp nào đó mà không cần quá đau đầu suy nghĩ nên tặng quà gì.

Rượu

Không nhất thiết phải là rượu vang cao cấp quý phái, bạn có thể tặng cho đối tác một đặc sản rượu vùng miền. Với những người sành về thưởng thức rượu hẳn họ sẽ rất khám phá nhiều hương vị khác nhau.

Cà phê

Cùng với trà, rượu, tại sao bạn không chọn cà phê trong những món quà tặng đối tác tạo thiện cảm cực tốt, lịch sự lại có ý nghĩa thiết thực này. Đặc biệt cà phê Việt thơm ngon hảo hạng sẽ là món quà lý tưởng cho đối tác là người nước ngoài.Món quà này cũng có thể tặng cho cả cá nhân, tổ chức, nam, nữ và vào các dịp khác nhau đều được.

>>> Những dinh dưỡng cực hữu ích từ yến sào Vĩnh Phước

Bánh mứt

Trong một dịp đầu năm mới hay một dịp hiếm hoi nào đó đối tác ghé thăm công ty bạn. Sự xuất hiện của vị khách này khiến bạn loay hoay không biết nên tặng quà gì, vậy hãy chọn bánh mứt đóng hộp sang trọng. Món quà đơn giản nhưng thể hiện sự chân thành, quan tâm sâu sắc.

Sản phẩm của chính doanh nghiệp của bạn

Doanh nghiệp bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào? Những sản phẩm của công ty bạn có thể dùng làm quà tặng cho đối tác được không. Nếu được, đây chính là sự lựa chọn vừa tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí lại có thể quảng bá thương hiệu rộng hơn.
>>> Nóng trong người, phải làm sao giải độc cơ thể ?

Nhân sâm

Qùa tặng sức khỏe không bao giờ lỗi thời, lại phù hợp với nhiều người. Bên cạnh nhân sâm Hàn Quốc nhập khẩu, Việt Nam chúng ta cũng có một loại sâm thuộc hàng quý hiếm. Đó chính là sâm Ngọc Linh. Bạn có thể tặng sâm tươi hoặc rượu sâm, chế phẩm từ sâm.

Nấm linh chi

Đơn giản, lịch sự lại được nhiều người yêu thích, đó chính là nấm linh chi làm quà tặng đối tác. Nấm linh chi với nhiều công dụng như ổn định huyết áp, tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh, hỗ trợ điều trị bệnh,…

>>> Thực phẩm nào giúp tái tạo sụn khớp nhanh chóng và hiệu quả?

Yến sào Vĩnh Phước

Thuộc nhóm quà tặng đối tác tạo thiện cảm cực tốt liên quan đến nhóm quà sức khỏe là yến sào Vĩnh Phước. Thương hiệu yến sào tự nhiên với những sợi yến tinh khiết 100%, đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ rất phù hợp làm quà tặng cho đối tác. Chắc hẳn ai cũng biết những công dụng nổi bật của yến sào rồi đúng không?

Nếu dùng làm quà tặng, bạn nên chọn yến sào tinh chế thay vì chọn yến thô nguyên tổ. Bởi yến sào nguyên tổ còn lẫn lông, tạp chất, chiếm nhiều thời gian sơ chế và thường được sử dụng trong gia đình, người thân nhiều hơn. Về mặt lịch sự vẫn nên ưu tiên những loại yến đã trải qua quá trình sơ chế công phu, tỉ mỉ để làm quà tặng sang trọng và lịch sự.

>>> Yến sào Khánh Hòa có tốt không? Địa điểm mua yến sào uy tín

Bạn cần tìm hiểu chi tiết hơn quà tặng đối tác tạo thiện cảm cực tốt trên đây, đặc biệt là yến sào Vĩnh Phước các loại, hãy dành chút thời gian liên hệ với công ty nhé. Nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo cho mọi khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan