Trong những dịp đặc biệt bạn muốn tìm một món quà thật ý nghĩa để gửi tặng ba mẹ chồng của mình. Nhưng bạn lại gặp khó khăn khi lựa chọn món quà phù hợp vừa thể hiện được tình cảm của mình lại vừa không bị mất điểm trước ba mẹ. Xem ngay danh sách quà tặng ba mẹ chồng tinh tế và ý nghĩa đã được chuyên mục Yến Sào Vĩnh Phước lựa chọn làm gợi ý cho bạn.

Nấm linh chi Hàn Quốc

Nấm linh chi Hàn Quốc được xếp vào hàng thảo dược rất quý và bổ dưỡng. Chúng có khả năng giúp tăng cường sức khỏe, ngăn chặn lão hóa hình thành bởi tuổi tác cùng những tác dụng tiêu biểu như:

  • Bồi bổ sức khỏe
  • Tăng cường sức khỏe
  • Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn, ăn ngon hơn
  • Ngăn ngừa những nguy cơ liên quan tới tim mạch.
  • Hạn chế lão hóa da, tóc.

Bằng những ưu điểm như trên, nấm linh chi sẽ là món quà cực kỳ tuyệt vời để bạn đem tặng cho mẹ chồng của mình.

>>> Giải đáp chi tiết: Khi nào không nên ăn yến sào?

Trang sức hổ phách

Hổ phách là tinh thể từ nhựa cây có tuổi đời lên tới hàng trăm, hàng triệu năm. Tuổi đời càng lâu thì hổ phách càng ẩn chứa nguồn năng lượng tích cực dồi dào cho người sử dụng.

Trong phong thủy, hổ phách là loại đá có tác dụng thanh lọc cơ thể và những năng lượng tiêu cực, giúp người đeo cảm thấy tự tin, hanh thông trong mọi việc.

Hơn nữa, hổ phách cực kỳ thu hút bởi các tinh thể lấp lánh, trong suốt như pha lê. Chính vì rất quý giá nên hổ phách thường được sử dụng làm đồ trang sức phong thủy. Bên cạnh những lý do trên, khi bạn chọn trang sức hổ phách tặng cho ba mẹ chồng cũng sẽ mang hàm nghĩa chúc mẹ luôn viên mãn, bình an.

Trang sức 

Trang sức không bao giờ trở thành vật lỗi thời khi đem tặng, bạn có thể lựa chọn tặng bông tai, đồng hồ hay dây chuyền,…

Nếu bạn vẫn còn đắn đo không biết lựa chọn đồ trang sức nào phù hợp với mẹ thì hãy nhanh chóng chọn ngay một món đồ trang sức đơn giản, bắt mắt và tinh tế. Khi đó, mẹ chồng bạn sẽ cực kỳ hài lòng với cô con dâu tâm lý này.

>>> Nên chưng yến sào trong bao lâu để đảm bảo yến ngon?

Túi xách – quà tặng mẹ chồng phù hợp

Với phái nữ, thì túi xách hay ví cầm tay luôn nằm trong danh sách những phụ kiện không thể thiếu,mua số lượng bao nhiêu đi nữa cũng không hề đủ. Nên nếu bạn đang lo lắng không biết nên chọn món quà nào phù hợp với mẹ chồng thì hãy chọn ngay một thiết kế túi sách hay ví cầm tay thật sang trọng nhé!

Voucher chăm sóc cơ thể, massage tại spa

Người lớn tuổi rất hay đau nhức và mệt mỗi. Do đó, tặng voucher các dịch vụ massage thư thái sẽ là một dịp để ba mẹ tận hưởng và thư giản. Nếu có thời gian, tốt hơn hết hãy đi cùng với ba mẹ, lúc này ba mẹ chồng chắc chắn sẽ có cái nhìn tốt hơn về bạn.

>>> Yến sào sau khi ngâm nước để được bao lâu?

Quần áo thời trang

Quần áo thời trang cũng là một trong những quà tặng lý tưởng thể hiện sự quan tâm của bạn dành tặng ba mẹ chồng. Nhưng để yên tâm hơn thì bạn cũng cần dành chút công sức ra tìm hiểu gu ăn mặc, kiểu dáng hay màu sắc mà ba mẹ bạn yêu thích để lựa chọn được món đồ vừa phù hợp lai vừa sang trọng nhất.

Đồng hồ

Mua đồng hồ tặng cho mẹ chồng vào những ngày trọng đại trong năm chính là một trong những cách thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho ba mẹ chồng. Đặc biệt, món quà này cũng giúp người dùng nắm bắt được giờ giấc, thời gian, tôn lên sự thanh lịch.

>>> Vết thương hở có ăn yến sào được không?

Yến sào Vĩnh Phước

Món quà tốt cho sức khỏe hiển nhiên không thể thiếu đi yến sào – được mệnh danh là “món ăn cung đình” chỉ dành cho tầng lớp quý tộc, vua chúa thời xa xưa. Khi xã hội ngày càng phát triển thì càng có nhiều người lựa chọn yến sào làm quà tặng cho sếp, mẹ chồng, bạn bè, người thân,….

Khi nhận quà tặng là yến sào, mẹ chồng bạn không chỉ cảm thấy vui vẻ mà còn khiến họ trở lên phấn khích hơn. Chắc chắn món quà của bạn sẽ trở lên ấn tượng và mẹ bạn sẽ dành cho bạn nhiều thiện cảm hơn. 

Khi về làm dâu, một trong những hy vọng duy nhất chính là có thể gặp được mẹ chồng tâm lý, yêu thương con mình như con ruột. Thế nên muốn mẹ chồng yêu thương mình thì bạn cần phải học cách yêu thương họ như chính con ruột. 

>>> Ăn yến như thế nào là tốt nhất?

Hy vọng rằng với danh sách quà tặng ba mẹ chồng tinh tế và ý nghĩa ở trên bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được một món quà mình cảm thấy ưng ý nhất. Ngoài ra nếu muốn được tư vấn kỹ hơn về món yến sào thì bạn có thể nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi qua:

Mọi thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan