Đối với những người kinh doanh, ngày khai trương là một ngày rất quan trọng và được chú trọng. Quà tặng mừng khai trương cần có sự chuẩn bị chu đáo để thể hiện thành ý, cũng như gửi gắm những lời chúc phúc tốt đẹp đến con đường làm ăn sắp đến.

Hãy cùng tham khảo những quà tặng mừng khai trương mang ý nghĩa hồng phát dưới đây, chúng đều có sự chỉnh chu về mặt hình thức nhằm mang đến những vận may cho chủ nhận.

Những quà tặng mừng khai trương mang ý nghĩa hồng phát

Hoa tươi

Hoa tươi luôn là món quà được ưu tiên lựa chọn để chúc mừng khai trương. Những đóa hoa tươi sắc thắm với mong muốn mọi chuyện thuận lợi và thành công. Tùy thuộc vào quy mô của sự kiện khai trương mà bạn có thể lựa chọn những lẳng hoa phù hợp. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một ít trái cây, quà bánh,… để tăng thêm giá trị quà tặng.

>>> Bị mụn nên ăn gì để giải nhiệt, đẹp da?

Tranh thư pháp

Tranh thư pháp cũng được đánh giá là một trong những quà tặng mừng khai trương mang ý nghĩa hồng phát được nhiều người chọn lựa. Tranh thư pháp có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau với đa dạng dòng chữ như Phúc – Lộc – Thọ,… mà bạn có thể chọn lựa. Trong đó, chữ “Lộc” rất hợp với quà tặng khai trương đơn vị nào đó với hàm ý chúc buôn may bán đắt, thu hút tài lộc dồi dào.

Vật phẩm phong thủy

Một khi bắt đầu con đường kinh doanh, hầu hết các đơn vị kinh doanh lớn nhỏ hiện nay đều chưng vật phẩm phong thủy. Có nhiều vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa thu hút tài lộc như tỳ hưu bắp cải, cóc ngậm tiền vàng, thuyền buồm vượt sóng, cá chép hóa rồng,…

>>> Top những món quà tặng đối tác tạo thiện cảm cực tốt

Mèo thần tài

Theo quan niệm của người Nhật, chú chú thần tài với cánh tay vẫy khách liên tục sẽ mang lại tài lộc, buôn may bán đắt cho gia chủ. Mèo thần tài hiện nay có nhiều thiết kế, mẫu mã, màu sắc,… khác nhau. Bạn có thể chọn mua mèo vẫy tay Tài Lộc, mèo Thần tài đầy túi,…

Cây phong thủy

Các loại cây phong thủy không chỉ mang ý nghĩa tăng tài lộc, tiền tài cho người làm ăn kinh doanh mà còn mang đến sự mát mẻ, dễ chịu cho không gian. Tùy thuộc vào tuổi của gia chủ là gì, bạn nên chọn loại cây phù hợp. Ví dụ cây Kim Tiền hợp với tuổi Tý, cây Cỏ đồng tiền hợp tuổi tỵ, cây Tai Phật hợp tuổi Thìn,…

>>> Thực phẩm nào giúp tái tạo sụn khớp nhanh chóng và hiệu quả?

Rượu

Trong văn hóa người Việt, rượu thường xuất hiện trong những ngày vui, ngày trọng đại. Nếu bạn được mời tham gia buổi lễ khai trương có thể mang theo một phần rượu sang trọng. Ví dụ như rượu đặc sản, rượu ngoại, rượu vang,…đều được, miễn mang đến cảm giác lịch sự là được.

Đồ gốm sứ trang trí

Trong không gian kinh doanh buôn bán, đặc biệt là các cửa hàng, văn phòng, showroom,… thường trang trí khá đẹp mắt. Do đó, đồ gốm sứ trang trí cũng là những quà tặng mừng khai trương mang ý nghĩa hồng phát mà được nhiều người lựa chọn.

>>> Những dinh dưỡng cực hữu ích từ yến sào Vĩnh Phước

Ấm tách trà

Có lẽ gia chủ khi khai trương sẽ chuẩn bị những ấm tách trà để mời khách tham quan, uống nước. Tuy nhiên sẽ không thừa nếu bạn tặng thêm một bộ tách trà sang trọng nào đó. Trong quá trình kinh doanh làm ăn, họ có thể thay thể luân phiên các ấm tích với nhau để tăng thêm sự mới mẻ, thú vị.

Đồng hồ treo tường

Cũng giống như tiệc tân gia, bạn hoàn toàn có thể tặng đồng hồ treo tường trong ngày khai trương.Chiếc đồng hồ giúp không gian căn phòng trở nên đẹp mắt hơn, thu hút hơn. Và tất nhiên quan trọng nhất là nhận biết thời gian.

>>> [Giải đáp thắc mắc] Ăn tổ yến đúng cách như thế nào?

Giỏ quà tặng khai trương

Bên cạnh hoa tươi trong top những quà tặng mừng khai trương mang ý nghĩa hồng phát, bạn có thể tham khảo thêm các giỏ quà tặng. Những giỏ quà này thường sẽ được đóng sẵn hoặc bạn tìm đến các dịch làm theo yêu cầu. Một giỏ quà mừng khai trương với các loại trái cây, hoặc bánh trái cà phê các loại,… sẽ rất lịch sự trong ngày này.

Yến sào

Tặng yến sào trong ngày khai trương không còn là điều quá xa lạ với nhiều người. Món quà này tượng trưng cho sự quan tâm về sức khỏe của người được tặng. Hơn nữa món quà này lại sang trọng, rất phù hợp để biếu tặng.

>>> Yến sào Khánh Hòa có tốt không? Địa điểm mua yến sào uy tín

Trên đây là một số chia sẻ về những quà tặng mừng khai trương mang ý nghĩa hồng phát bạn đọc có thể tham khảo. Với Yến Sào Vĩnh Phước, bạn có thể dành quà tặng gửi đến nhiều người khác nhau như bạn bè, gia đình, người thân, đối tác, sếp,…

Mọi thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan