Làm sao để chọn được món quà tặng sinh cho phái đẹp vừa tinh tế vừa ý nghĩa? Đây cũng là câu hỏi được không ít người đặt ra hiện nay. Nếu bạn muốn chọn được một món quà ưng ý, hãy xem ngay món quà tặng sinh nhật tinh tế dành cho phái đẹp được giới thiệu dưới đây của Yến sào Vĩnh Phước

Trang sức – món quà tặng sinh nhật tinh tế dành cho phái đẹp

Trang sức luôn nằm món quà tặng sinh nhật tinh tế dành cho phái đẹp hàng đầu. Trang sức lại có ưu điểm nhiều mẫu mã và giá thành cũng đa dạng phù hợp. Bạn có thể lựa chọn nhiều món trang sức khác nhau để làm quà tặng như: Nhẫn, vòng cổ, khuyên tai,…tất cả đều phù hợp với sở thích của phái đẹp.

>>> Nóng trong người, phải làm sao giải độc cơ thể ?

Trang sức ngoài giúp trang phục thêm hoàn thiện mà nó còn là điểm nhấn và tăng thêm khí chất của người đeo. Nếu phụ nữ có chiếc cổ gầy, da trắng thì một chiếc vòng cổ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trường hợp tay mảnh mai, xinh xắn thì hãy chọn chiếc lắc tay, hoặc nhẫn kiểu bé bé.

Mặc dù không quá khó để lựa chọn mẫu mã trang sức, nhưng làm sao để phù hợp với người đeo thì lại là vấn đề vô cùng khó khăn. Do đó, bạn hãy tìm hiểu thêm sở thích của người nhận trước nhé.

>>> Thực phẩm nào giúp tái tạo sụn khớp nhanh chóng và hiệu quả?

Túi xách – món quà tặng sinh nhật tinh tế dành cho phái đẹp

Túi xách chính là một phụ kiện không thể thiếu và cực kỳ được yêu thích bởi phái nữ. Do đó, đây cũng là một món quà tặng sinh nhật tinh tế dành cho phái đẹp mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa. Mỗi chiếc túi sẽ được phối với bộ quần áo phù hợp tùy theo phong cách. Do đó, việc tặng thêm túi xách sẽ giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn.

Túi xách cũng rất đa dạng về kích thước lớn, bé và mẫu mã như đeo chéo, đeo vai, màu đậm cho tới màu nhạt,…Chú ý tới phong cách của người được tặng để chọn được mẫu túi phù hợp nhất nhé!

Trường hợp nếu người phụ nữ có dáng người nhỏ bé, nên chọn những túi có kích thước vừa và nhỏ, không nên chọn túi quá khổ sẽ khiến cho chị em trong càng nhỏ bé hơn. Nếu chị em có dáng người đầy đặn, mũm mĩm thì cần chọn chiếc túi có kích cỡ vừa không được quá to hay quá bé thì mới có thể khiến trang phục trở lên hoàn hảo. Còn đối với phụ nữ công sở thì chiếc túi có chất liệu cao cấp dùng để đựng laptop sẽ cực kỳ thích hợp để công tác, di chuyển mà không cần mang vác balo cồng kềnh. 

>>> Yến sào Khánh Hòa có tốt không? Địa điểm mua yến sào uy tín

Gấu bông

Luôn nằm trong món quà tặng sinh nhật tinh tế dành cho phái đẹp yêu thích hiện nay. Do gấu bông thường có nhiều kích thước, kiểu dáng đáng yêu khác nhau. Cố gắng chọn những con gấu có loại hình xinh xắn, kích thước phù hợp sao cho khi ôm không gặp nhiều khó khăn cũng như mệt mỏi mỗi lần tắm giặt cho nó.

Khi chị em gái đặc biệt thích loại gấu bông nào đó thì không nên ngần ngại mà nhanh chóng mua ngay để chị phấn khích khi nhận đúng món quà mình mong muốn. Trong những cửa hàng bán đồ lưu niệm thường hay có sẵn gấu số lượng lớn giúp khách hàng yên tâm nhất khi chọn. Nên nhớ kèm heo đó là chiếc thiệp nhỏ có gắn những lời chúc tình cảm tới chị của mình.

>>> Top những món quà tặng đối tác tạo thiện cảm cực tốt

Nước hoa

Đây là một trong món quà tặng sinh nhật tinh tế dành cho phái đẹp mà bài viết muốn gợi ý cho bạn. Bởi nước hoa với hương thơm dễ chịu chắc chắn sẽ giúp phụ nữ luôn cảm thấy tự tin hơn trong công việc, hoặc trong cuộc sống hàng ngày. Song khi chọn nước hoa gửi tặng thì bạn hãy xem kỹ nhãn hiệu nước hoa họ hay dùng rồi chọn lựa món quà phù hợp.

Nếu vẫn cảm thấy khó khăn, có thể nhờ ý kiến tư vấn của nhân viên bán hàng để lựa chọn cho mình món quà phù hợp. Không bắt buộc phải mua nước hoa size lớn vì lúc này thương hiệu nước hoa lớn có giá cực đắt. Chọn chai 15ml để tặng cũng sẽ khiến chị bạn vui sướng tột đỉnh rồi.

>>> Bị mụn nên ăn gì để giải nhiệt, đẹp da?

Yến Sào Vĩnh Phước

Tổ yến được mệnh danh là món quà mà thiên nhiên mang lại cho còn người. Nhân loại đã đón nhận và khai thác món ăn này từ hàng ngàn năm trước. Ngày nay nó càng được khai thác với quy mô rộng kèm theo công nghệ tân tiến hiện đại.

Chính bởi sự quý giá của mình, nên yến sào thường hay được lựa chọn làm quà tặng, biếu cho bạn bè, người thân và đối tác trong những dịp đặc biệt. Trong đó bao gồm cả sinh nhật của họ. Tuy nhiên để chọn được món yến sào chất lượng không phải là điều dễ dàng bạn cần phải chọn địa chỉ cung cấp uy tín.

Khi đem tổ yến làm món quà tặng sinh nhật tinh tế dành cho phái đẹp, không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà nó còn đóng vai trò là “thực phẩm dưỡng da” tự nhiên. Trong thành phần của yến có chứa hợp chất Threonine, hỗ trợ cơ thể có thể tự sản sinh ra Elastine và Collagen.

Elastine và Collagen giúp tái tạo cấu trúc làn da, khiến da trở lên mịn màng, hồng hào. Đặc biệt chúng còn làm chậm lại đáng kể tốc độ lão hóa da, bổ sung yến sào thường xuyên cũng là cách giúp da trẻ trung, tươi tắn. Mọi chị em phụ nữ đều được khuyên dùng món ăn này. Nhất là phụ nữ ngoài 30, khi mà lượng collagen suy giảm hình thành nhiều nếp nhăn.

>>> Quà tặng mừng khai trương mang ý nghĩa hồng phát

Ở trên là món quà tặng sinh nhật cho phái đẹp vô cùng ý nghĩa, chất lượng, bạn có thể tham khảo sau đó chọn một món quà ưng ý nhất gửi tặng cho phái đẹp.

Mọi thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan