Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một trong những ngày lễ lớn nhằm tôn vinh, thể hiện sự biết ơn, lòng tôn kính với thầy cô. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn quà tặng. Hãy cùng Yến Sào Vĩnh Phước tham khảo ngay danh sách những Quà tặng thiết thực tri ân thầy cô vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 dưới đây nhé!

Quà tặng thiết thực tri ân thầy cô vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Quà tặng 20/11 chính là “phương tiện” để chúng ta có thể gửi gắm lời cảm ơn, cũng như sự tôn trọng đối với thầy cô mà dẫn dắt thế hệ trẻ. Do đó, quà tặng cần hết sức chỉnh chu và được cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ra quà tặng phù hợp, ý nghĩa, thiết thực.

>>> Top quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Yến Sào Vĩnh Phước sẽ cùng bạn khám phá Quà tặng thiết thực tri ân thầy cô vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 dưới đây. Hy vọng những gợi ý sau đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn quà:

Hoa tươi

Không thể nào thiếu đi những đóa hóa rực rỡ vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Những đóa hoa tươi thắm tượng trưng cho sự biết ơn sâu sắc của những người học trò đối với thầy cô của mình. Thông thường, khi chọn hoa tươi làm quà tặng cho ngày 20/11, sẽ được cắm thành lẵng để thể hiện sự trang trọng, lịch sự.

Vải

Bạn đang tham khảo quà tặng thiết thực tri ân thầy cô vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là vải may áo sơ mi, áo dài hoặc âu phục. Chúng ta thường không biết kích cỡ đo may chính xác của mỗi người là bao nhiêu. Do đó sẽ rất dễ gây ra sự thoải mái cho thầy cô khi mặc chúng. Bạn hãy dành tặng những tấm vải làm từ chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi, độ co giãn mềm mại,… để thầy cô tự đặt may nhé.

>>> Quà tặng sinh nhật tinh tế dành cho phái đẹp

Bút sổ ghi

Đối với thầy cô, thường xuyên dùng đến bút sổ trong quá trình giảng dạy của mình. Thì đây chính là quà tặng thiết thực tri ân thầy cô vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Bạn có thể chọn lựa những chiếc bút xinh, sổ tay hoặc cũng có thể khắc tên thầy cô và lời tri ân sâu sắc lên những vật đó.

Ví, túi xách

Nếu là thầy, bạn có thể chọn mẫu quà tặng là chiếc ví da. Còn nếu là cô giáo, bạn nên tìm mua những chiếc túi xách. Quà tặng thiết thực tri ân thầy cô vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 này có thể sử dụng trong cuộc sống hằng ngày lẫn đi dạy.

Kẹp cà vạt/Hoa cài áo

Cũng tương tự như túi xách, ví, bạn có thể tham khảo kẹp cà vạt, hoa cài áo. Đây là hai vật dụng rất cần thiết với các thầy cô. Với kẹp cà vạt, thầy có thể sử dụng cùng cà vạt để gọn gàng trang trọng hơn. Còn với hoa cài áo, cô giáo của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn trong trang phục áo dài, đi tiệc,…

>>> Quà tặng mừng khai trương mang ý nghĩa hồng phát

Khăn choàng cổ

Ngày Hiến chương nhà giáo cũng là thời điểm thời tiết bắt đầu lạnh. Hãy thể hiện tình yêu thương với những người dìu dắt mình trên hành trình trưởng thành bằng một chiếc khăn choàng cổ ấm áp. Là một món quà tặng thiết thực tri ân thầy cô vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, thầy cô của các bạn sẽ rất vui và hạnh phúc đấy.

Tranh ảnh

Quà tặng thiết thực tri ân thầy cô vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 không thể không nhắc đến tranh ảnh. Món quà tuy đơn giản nhưng chứa đựng đầy đủ tình cảm của người tặng. Chỉ một chữ “Tri Ân” thôi cũng đủ làm thầy cô cảm động.

>>> Bị mụn nên ăn gì để giải nhiệt, đẹp da?

Bộ ấm tích trà cao cấp

Mỗi dịp đến thăm thầy cô, chúng ta thường ngồi trò chuyện cùng nhau bên tách trà ấm nóng. Vậy tại sao bạn không nảy lên ý tưởng tặng cho thầy cô món quà này. Hiện nay thị trường có rất nhiều mẫu ấm tách trà cao cấp bạn có thể tha hồ chọn lựa.

Tổ yến tinh chế

Bạn có thể chọn tổ yến tinh chế cũng quà tặng thiết thực tri ân thầy cô vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tổ yến tinh chế có thể cải thiện sức khỏe tốt, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị bệnh, ngăn ngừa lão hóa,…

Hiện nay tổ yến làm giả, làm nhái khá nhiều. Bất cứ điều gì liên quan đến sức khỏe cũng nên được chú trọng và quan tâm sâu sắc. Với tổ yến quà tặng cho thầy cô cũng vậy. Hãy liên hệ với Yến Sào Vĩnh Phước để có những tư vấn, chia sẻ nhiệt tình và sở hữu những tổ yến tinh khiết nhé. Mong rằng với những gợi ý quà tặng thiết thực tri ân thầy cô vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/1 trên đây có thể mang đến cho bạn sự lựa chọn hài lòng.

>>> Top những món quà tặng đối tác tạo thiện cảm cực tốt

Mọi thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan