Ngày Quốc tế phụ 8/3 là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm yêu quý, trân trọng đến những người phụ nữ xung quanh bạn. Bạn có đang đắn đo trước việc chọn quà tặng cho cho ngày 8/3? Hãy cùng tham khảo gợi ý quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ở bài viết này nhé!

>>> Quà tặng sinh nhật tinh tế dành cho phái đẹp

Top quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày 8/3 cho những người phụ nữ

Hoa

Có lẽ hoa là quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 phù hợp với cả mẹ, người yêu, vợ, cô giáo, đồng nghiệp,… Món quà này rất phổ biến và đỡ đau đầu suy nghĩ nhất đối với đấng mày râu. Bạn có thể tặng nhiều loài hoa đa dạng như hoa tươi, hoa lụa, hoa giấy, hoa sáp,… Những loại hoa sáp, hoa giấy,…cũng có ưu điểm là màu sắc đa dạng, nhiều kiểu bắt mắt và có thể giữ được lâu.

Mỹ phẩm

Chắc hẳn đối với phụ nữ không thể thiếu những món mỹ phẩm gồm: nước hoa, kem dưỡng, sữa tắm, serum, sữa rửa mặt,… Hiện nay mỹ phẩm có rất nhiều loại khác nhau, nếu không có kinh nghiệm sẽ rất khó chọn lựa. Do đó lời khuyên cho bạn nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm trong vấn đề này để tư vấn. Sẽ thật tuyệt nếu bạn tinh ý nhận ra loại mỹ phẩm mà người được tặng thường sử dụng để mua tặng.

>>> Quà tặng mừng khai trương mang ý nghĩa hồng phát

Trang sức

Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc của trang sức sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn cho quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Bạn hoàn toàn có thể chọn một đôi hoa tai, dây chuyền, lắc tay,… tùy theo khả năng kinh tế của bạn.

Son môi

Son môi là món quà quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 dễ mua, dễ tặng, phù hợp với nhiều chị em phụ nữ. Son môi trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và màu sắc.

Việc lựa chọn màu son cũng là điều rất quan trọng. Bạn nên tìm đến các đơn vị bán mỹ phẩm uy tín, đáng tin cậy để chọn lựa một thỏi son đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sự phù hợp, tính thẩm mỹ cũng như chất lượng nhé.

Đồng hồ

Đồng hồ là xem là món quà nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 rất phù hợp để tặng đối tác, sếp, người yêu, vợ. Khi quyết định tặng đồng hồ, bạn cần chú trọng đến những thương hiệu uy tín để giữ được độ bền trong quá trình sử dụng.

>>> Bị mụn nên ăn gì để giải nhiệt, đẹp da?

Phụ kiện

Phụ kiện cũng thuộc danh sách những quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Bạn có thể chọn những món phụ kiện đơn giản như khăn choàng cổ, hoa cài áo, túi xách,…Những thiết kế tuy giản đơn nhưng chứa đựng sự ngọt ngào mà người nhận chắc chắn sẽ rất thích.

Vật dụng nhà bếp

Hãy để ý xem nhà bếp của mình đang thiếu thứ gì? Dạo gần đây mẹ, vợ bạn có hay than phiền về việc lau nhà gây đau lưng không?,… Từ những điều đơn giản đó, bạn có thể mua sắm một loại vật dụng nhà bếp thông minh nào đó để thể hiện sự quan tâm với người mình thương yêu. Ví dụ như một chiếc máy hút bụi, một chiếc nồi chiên không dầu,….

Một chuyến đi

Nếu vợ, người yêu hay mẹ bạn là người ưa xê dịch thì tại sao không nghĩ đến quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một chuyến đi. Tùy thuộc điều kiện tài chính, công việc và một số vấn đề khác, bạn có thể chọn một chuyến đi thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái.
>>> Top những món quà tặng đối tác tạo thiện cảm cực tốt

Bữa ăn ngon

Hầu hết trong gia đình người phụ nữ luôn chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ cho các thành viên. Hãy để ngày 8/3 của người phụ nữ bạn yêu thương được nghỉ ngơi, được chiều chuộng với một bữa ăn thật ngon và ấm áp.

Yến sào

Là một trong quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 được người sử dụng tìm kiếm khá nhiều – Yến sào.

Yến sào là thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, hỗ trợ điều trị bệnh,  tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch,…Tặng yến sào như một lời chúc, quan tâm sâu sắc về sức khỏe của người phụ nữ bạn yêu.

Với danh sách những quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 trên, Yến Sào Vĩnh Phước rất mong mang đến cho bạn sự lựa chọn hài lòng. Hãy nhớ, quà cáp không cần quá chú trọng về mặt vật chất, quan trọng là sự phù hợp và tâm ý của người tặng.

>>> Yến sào Khánh Hòa có tốt không? Địa điểm mua yến sào uy tín

Mọi thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan