Sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất đối với chúng ta. Bảo vệ sức khỏe sẽ giúp cơ thể ngăn ngừa được những nguy cơ mắc bệnh và tăng khả năng điều trị bệnh hiệu quả. Dưới đây là 10 món quà tặng sức khỏe từ thiên cao cấp. Những món quà này rất phù hợp để biếu tặng, hoặc sử dụng cho chính bản thân mình và gia đình.
>>> Bí quyết nấu cháo tổ yến hạt sen bổ dưỡng

10 quà tặng cao cấp cho sức khỏe

Những món quà tặng sức khỏe từ thiên nhiên hàm chứa sự quan tâm, kính trọng của người tặng muốn gửi gắm người nhận quà. Không phải ngẫu nhiên mà những món quà sức khỏe thường được chú trọng tặng những người lớn tuổi. Dưới đây là gợi cho bạn 10 món quà tặng sức khỏe từ thiên cao cấp mà bạn có thể tham khảo:

Yến sào nguyên chất

Yến sào hiển nhiên đứng đầu trong danh sách 10 món quà tặng sức khỏe từ thiên cao cấp. Theo nghiên cứu, món quà này có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao. Những chất trong yến sào không chỉ giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe,… Mà chúng còn có tác dụng ngăn ngừa đẩy lùi bệnh tật, làm đẹp da, giữ dáng.

>>> Ung Thư Đại Tràng Ăn Yến Sào Được Không?

Thường xuyên bổ sung yến sào sẽ giúp cơ thể có sức khỏe dẻo dai, da dẻ hồng hào, ít mắc bệnh. Đặc biệt, yến sào rất phù hợp những người suy nhược cơ thể, mới ốm dậy, vừa trải qua phẫu thuật, xạ trị ung thư,… có thể hồi phục cơ thể nhanh.Yến sào nguyên chất hay còn gọi là yến thô là món quà bạn có thể dành tặng cho ông bà, bố mẹ, người thân. Hoặc tặng yến cho thầy cô giáo, sếp, đối tác,… cũng rất tuyệt.

Nấm linh chi

Nấm Linh Chi là một loại thảo dược quý hiếm, có công dụng rất tốt cho sức khỏe. Để làm quà tặng thì bạn có thể tặng nấm khô, nấm tươi hoặc các sản phẩm làm từ nấm đều phù hợp.

>>> Tổng hợp các món chè yến sào thanh mát giải nhiệt

Mật ong nguyên chất

Mật ong nguyên chất là mật ong rừng hoặc mật ong nuôi không pha đường, không xử lý công nghiệp. Mật ong loại này đảm bảo dưỡng chất và hương vị 100%. Nó có tác dụng hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Về ý nghĩa của mật ong trong quà tặng tượng trưng cho sự ấm áp, ngọt ngào.

Nhân sâm Hàn Quốc

Nếu nói về 10 món quà tặng sức khỏe từ thiên cao cấp không thể thiếu nhân sâm Hàn Quốc. Nhân sâm tươi và các chế phẩm từ sâm như cao sâm, bột sâm, nước hồng sâm,…sẽ là những món quà sang trọng đầy bổ dưỡng.

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo rất phù hợp làm quà tặng cho những người có tuổi. Chúng mang đến nhiều công dụng như giúp ăn ngủ ngon, ngăn ngừa bệnh tật, bổ thận tốt phổi, giảm thiểu đau nhức mệt mỏi,… Hiện nay đông trùng hạ thảo được đóng bao bì sang trọng làm quà tặng nhìn rất thời thượng.

>>> Nguyên nhân và cách xử lý tổ yến chuyển màu vàng

Tổ yến tinh chế

Bên cạnh tổ yến thô, thì tổ yến tinh chế sạch lông cũng là một sự lựa chọn phù hợp để làm quà tặng. Về kiểu dáng, màu sắc đục trông khá giống với tổ yến rút lông và tất nhiên hàm lượng dinh dưỡng không hề thấp. Tổ yến tinh tế được rất nhiều cá nhân, đơn vị chọn làm quà tặng cho người thân, ông bà cha mẹ, sếp, đối tác làm ăn. Bạn có thể tìm hiểu tổ yến tinh tế cụ thể hơn tại đây nhé.

Trà thảo dược

Nếu như việc tặng những loại trà Ô long, trà Tân Cương, trà Thiết Quan Âm,…đã rất quen thuộc với chúng ta thì bạn có thể thay đổi bằng cách chọn trà thảo dược làm quà tặng. Trà thảo dược với những lợi ích như tăng sức đề kháng, ngăn ngừa lão hóa, minh mẫn đầu óc,…Có thể nói trà là 1 trong 10 món quà tặng sức khỏe từ thiên cao cấp được nhiều người lựa chọn hiện nay.

>>> Chữa ho hiệu quả nhờ yến sào chưng lê mật ong

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Chúng bổ sung thêm những chất dinh dưỡng còn thiếu hụt trong quá trình ăn uống hằng ngày. Nhiều loại thực phẩm chức năng uy tín đến từ ÚC, Mỹ, Đức,… như viên uống bổ sung Vitamin, bổ sung chất sơ, bổ sung omega 3,…

Nhụy hoa nghệ Tây

Vài năm gần đây, nhụy hoa nghệ Tây nhập khẩu về Việt Nam được người Việt đón nhận. Sản phẩm giúp cơ thể con người trở nên khỏe mạnh, tăng cường sinh khí và sự dẻo dai, giúp làm đẹp da, giảm mệt mỏi,…

>>> Mổ ruột thừa có ăn yến sào được không?

Yến hũ chưng sẵn cao cấp Vĩnh Phước

Yến chưng cao cấp được đánh giá là món quà tinh tế và phù hợp để làm quà tặng. Với công nghệ chưng tiên tiến giúp giữ nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng như ban đầu, không hao hụt nhiều. Kết hợp cũng nhiều nguyên liệu tạo nên sự đa dạng về hương vị.Để tìm hiểu hơn về các loại yến sào như tổ yến thô, tổ yến rút lông, tổ yến tinh chế,…bạn đọc có thể liên hệ về Yến Sào Vĩnh Phước ngay hôm nay. Đội ngũ chuyên viên tư vấn hân hạnh được chào đón, tư vấn giúp đỡ bạn.

>>> Bị gout ăn yến sào được không?

Mọi thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan