Sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất. Nếu bạn mong ước mẹ có thể luôn khỏe mạnh hãy tham khảo những mòn quà tặng sức khỏe dành cho mẹ dưới đây. Những món quà này sẽ giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Hãy cùng Yến Sào Vĩnh Phước khám phá nhé!

Nhân sâm bồi bổ cơ thể

Nhân sâm cũng là một trong số gợi ý những món quà tặng sức khỏe dành cho mẹ được nhiều người chọn lựa. Đối với những người lớn tuổi rất hay rơi vào tình trạng kém ăn, mệt mỏi, mất ngủ thì nhân sâm chính là món quà lý tưởng.

Nấm linh chi hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho mẹ

Nấm linh chi cũng là một gợi ý những món quà tặng sức khỏe dành cho mẹ. Được biết đến là một loại thảo dược thiên nhiên quý, chúng được chứng minh rất tốt cho sức khỏe con người. Theo Đông y, nấm linh chi có chứa nhiều dưỡng chất khả năng tăng cường trí nhớ, nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa bệnh,… Đặc biệt, loại thảo dược này rất hợp với những người tiểu đường, mỡ máu, huyết áp.

>>> Quà tặng thiết thực tri ân thầy cô vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Sữa giúp bổ sung những vi chất cơ thể thiếu hụt

Người lớn tuổi thường ăn uống kém, do đó rất dễ thiếu hụt những vi chất cần thiết. Ngoài những dưỡng chất có trong thực phẩm hàng ngày, ba mẹ cũng rất cần bổ sung thêm sữa để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng. Bạn cần lựa chọn loại sữa uy tín và phù hợp với cơ thể của mẹ nhé.

Tổ yến – nguồn dinh dưỡng dồi dào

Tổ yếngợi ý những món quà tặng sức khỏe dành cho mẹ được xếp vào những thực phẩm cao cấp với công dụng cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể. Đặc biệt, tổ yến rất phù hợp với người ốm yếu, sức khỏe kém, mới ốm dậy.

>>> Top quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Theo nghiên cứu Y học cổ truyền chứng minh, tổ yến là vị thuốc quý trong việc cải thiện thể chất, tinh thần cho người lớn tuổi. Theo đó, chúng có khả năng cải thiện chức năng tiêu hóa, giúp hấp thụ chất dinh dưỡng, duy trì lượng đường máu ổn định, chống lão hóa xương khớp, đẩy nhanh khả năng hồi phục sau phẫu phuật,… Cùng với đó là hàng loạt công dụng khác như giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống nhiễm trùng, tăng cường trao đổi chất, ngăn ngừa virus xâm nhập cơ thể.

Thực phẩm chức năng giúp tăng cường bổ sung dưỡng chất

Hãy bảo vệ sức khỏe của mẹ trước khi bệnh tật ập đến. Ngoài ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tập luyện nghỉ ngơi khoa học, bạn hãy bổ sung cho mẹ những loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe như tim mạch, xương khớp, mắt,…

>>> Quà tặng sinh nhật tinh tế dành cho phái đẹp

Yến chưng sẵn cao cấp Vĩnh Phước

Không chỉ là một trong gợi ý những món quà tặng sức khỏe dành cho mẹ , yến chưng sẵn cao cấp Vĩnh Phước còn là sản phẩm được nhiều gia đình tin mua sử dụng. Sử dụng từ sợi yến tươi nguyên chất 100% cùng với công nghệ chưng cất hiện đại. Giúp giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon vốn có của yến sào.

Hơn nữa, Vĩnh Phước còn khéo léo kết hợp thêm nhiều nguyên liệu bổ quý khác: nhân sâm, saffron, đông trùng hạ thảo, táo đó, hạt chia,… Những nguyên liệu kết hợp với yến sào tạo nên sự đa dạng hương vị, cùng tăng thêm dinh dưỡng.

Yến sào chưng sẵn cao cấp lại tiện lợi, có thể dùng ngay, do đó không hề tốn thời gian để chế biến. Một món quà tặng mẹ với mong muốn sức khỏe dẻo dai, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp mắt sáng khỏe,… thì còn gì bằng đúng không?

>>> Quà tặng mừng khai trương mang ý nghĩa hồng phát

Nhụy hoa nghệ Tây giữ gìn thanh xuân

Bất cứ người phụ nữ nào cũng sợ lão hóa, già cỗi theo thời gian. Nhụy hoa nghệ Tây hay còn gọi là Saffron cũng là một gợi ý món quà tặng sức khỏe dành cho mẹ. Đây chính là “thần dược” giúp mẹ bạn trông hồng hào, tươi trẻ và nhuận sắc hơn. Ngoài ra, saffron này còn hỗ trợ sức khỏe rất tốt.

Ghế massage thư giãn cho những cơn đau nhức

Không chỉ là những món ngon, bạn cũng có thể tham khảo ghế massage cho người cao tuổi trong gợi ý những món quà tặng sức khỏe dành cho mẹ. Thiết bị thông minh này có thể giúp mẹ của bạn thư giãn, đẩy lùi những cơn đau nhức do trái gió trở trời.

>>> Bị mụn nên ăn gì để giải nhiệt, đẹp da?

Thiết bị đo huyết áp

Người già thường mắc bệnh đau huyết áp, đây chính là mối nguy hại cho sức khỏe. Một thiết bị đo huyết áp giúp mẹ tự theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên cũng là cách bạn yêu thương người sinh ra và nuôi lớn mình.

>>> Top những món quà tặng đối tác tạo thiện cảm cực tốt

Bạn nghĩ sao về gợi ý những món quà tặng sức khỏe dành cho mẹ trên đây về sức khỏe? Liên hệ ngay với Yến Sào Vĩnh Phước để chọn tổ yến giàu chất dinh dưỡng cho mẹ yêu vào bất kỳ dịp nào nhé.

Mọi thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan