Bạn mong muốn tìm kiếm được một món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho ông bà của mình. Hãy tham khảo ngay những quà tặng cho ông bà cực ý nghĩa được bài viết của Yến Sào Vĩnh Phước gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ rất nhanh chọn được một món quà phù hợp!

>>> Mách bạn bí quyết chế biến yến sào chưng hồng sâm ngon chuẩn vị

Yến chưng sẵn cao cấp Vĩnh Phước

Yến sào hiển nhiên là một trong những món quà sức khỏe ý nghĩa mà con cháu nên dành tặng cho ông bà. Bởi trong tổ yến có chứa vô vàn dinh dưỡng tốt cho người lớn tuổi.

Đặc biệt, yến sào chưng Vĩnh Phước được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp của dòng yến cao cấp và tiện lợi. Hơn nữa mẫu mã tinh tế, sang trọng là một trong những điểm cộng không thể phụ nhận.

Với sự đa dạng về hương vị, yến chưng của Vĩnh Phước kết hợp với nhiều nguyên liệu bổ quý khác như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, saffron và collagen, long nhãn, hạt chia, hạt sen, táo đỏ,…

>>> Chế biến yến sào chưng sâm Ngọc Linh đơn giản tại nhà

Công dụng nổi bật khi nhắc đến yến sào chính là:

  • Cải thiện chức năng đường ruột, gan, nhớ lâu hơn.
  • Hỗ trợ hấp thụ canxi tốt hơn cho cơ thể
  • Đảm bảo lượng đường có trong máu
  • Góp phần chữa trị bệnh viêm khớp, lão hóa cột sống
  • Thúc đẩy việc phục hồi xạ trị với những người mới phẫu thuật hoặc sau điều trị
  • Giảm thiểu  nguy cơ bị các bệnh liên quan tới tim mạch
  • Hỗ trợ phòng tránh những loại virus gây hại.

Món quà này phù hợp với hầu hết người già, dễ ăn mà cũng dễ chế biến nên nếu lựa chọn làm quà tặng thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

>>> Gan nhiễm mỡ cần chú ý: Nên ăn gì, không nên ăn gì?

Nấm linh chi

Nấm linh chi cũng là quà tặng cho ông bà cực ý nghĩa. Đây là một loại dược liệu quý hiếm có thể giúp phòng chống bệnh tật và tăng cường sức khỏe cho người già. Nếu ông bà của bạn sử dụng thường xuyên sẽ cải thiện được chứng mất ngủ, nâng cao trí nhớ, tăng cường chức năng hệ miễn dịch,…

Bởi những lợi ích thần kỳ như vậy, nên nếu bạn lựa chọn làm quà tặng cho ông thì sẽ rất phù hợp và thể hiện được sự sang trọng, quý hiếm.

>>> Danh sách thực phẩm bổ dưỡng cho người vừa khỏi bệnh

Thiết bị theo dõi sức khỏe

Sức khỏe của ông bà sẽ càng ngày càng suy giảm theo tuổi tác. Kéo theo hệ miễn dịch suy giảm và dễ dàng bị bệnh nhất. Lúc này chắc chắn sẽ cần những thiết bị để có thể thực hiện đo lường và kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Để đảm bảo sự tiện dụng, trên thị trường có bày bán khá nhiều các thiết bị y tế đơn giản, dễ dùng.

Nếu bạn lo ngại về sức khỏe của ông bà thì việc chọn các thiết bị y tế như máy đo đường huyết, huyết áp,… sẽ là lựa chọn khả thi.

>>> Bị bỏng kiêng ăn gì và nên ăn gì để nhanh lành vết thương?

Album ảnh cả gia đình 

Nếu tặng album ảnh thì ông bà có thể bỏ ra để ngắm bất cứ khi nào mỗi khi nhớ tới bạn hoặc những người khác trong gia đình. Đây là món quà cực kỳ ý nghĩa bởi nó sẽ giúp ông với đi phần nào nỗi cô đơn tuổi già.

Ngoài ra, quà tặng cho ông bà cực ý nghĩa này cũng giải tỏa được niềm thương nhớ với con cháu, giúp cuộc sống ngày càng trở nên tươi đẹp hơn..

Tổ yến tinh chế Vĩnh Phước

Món quà tặng này không chỉ mang đến giá trị dinh dưỡng cao mà còn giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe cực kỳ tốt. Ngày nay, tổ yến được chế biến ra nhiều loại để đem làm quà biếu song tổ yến tinh chế lại được yêu thích sử dụng hơn cả.

>>> Lợi ích của nước rau má đối với cơ thể

Tổ yến tinh chế Vĩnh Phước đang rất được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Bởi tổ yến tinh chế đã được nhặt lông và loại bỏ tạp chất lên đến 99%. Đồng thời, Vĩnh Phước sử dụng công nghệ sấy hiện đại bằng tia UV, giúp tiệt trùng để bảo quản tổ yến được lâu hơn mà vẫn giữ nguyên vẹn dưỡng chất.

Đóng gói bao bì cẩn thận, mẫu mã sang trọng là những tiêu chí cần thiết đối với một món quà đúng nghĩa. Đặc biệt, nếu mua yến tinh chế làm quà tặng còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian làm sạch lông. Giá cả phù hợp không quá đắt.

Công dụng yến tinh chế có thể đem lại gồm:

  • Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa: Sử dụng yến sẽ giúp phục hồi nhanh chóng cho hệ tiêu hóa. Đặc biệt những người có hệ tiêu hóa kém hay mỗi phục hồi sau ốm.
  • Mắt khỏe hơn: Dưỡng chất trong yến có thể giúp giác mạc bị tổn thương hồi phục nhanh, tăng cường thị lực.
  • Tăng cường sức đề kháng: Hàm lượng protein trong tổ yến tinh chế góp phần đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào từ đó giúp gia tăng khả năng hệ miễn dịch.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả
  • Hỗ trợ chữa trị các loại bệnh như căng thẳng, mệt mỏi, khó ngủ, …

>>> Tinh bột nghệ có tác dụng gì?

Tiền mặt 

Trường hợp nếu bạn nghĩ mãi vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý dành tặng cho ông bà thì tiền mặt sẽ là giải pháp an toàn và hợp lý hơn cả ngay lúc này.

Với số tiền mặt bạn tặng, ông bà có thể tùy ý mua đồ mình muốn và bạn cũng không cần lo lắng món quà được chọn không phù hợp hoặc ông bà không thích.

Trên đây là quà tặng cho ông bà cực ý nghĩa và thiết thực, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay để bày tỏ sự yêu mến, kính trọng của mình với ông.

>>> Uống nước lá vối có tác dụng gì với sức khỏe

Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn thì có thể nhanh chóng liên hệ ngay cho Yến Sào Vĩnh Phước để được giải đáp. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Bài viết liên quan