Yến sào là nguồn thực phẩm quý giá tự nhiên được khai thác có kế hoạch bài bản để đáp ứng nhu cầu bồi bổ sức khỏe. Trong các loại yến trên thị trường hiện nay, dòng yến sào được khai thác tại vùng đất Khánh Hòa nhận được đánh giá và nhiều lời khen ngợi về chất lượng. Hãy cùng Yến Sào Vĩnh Phước tìm hiểu cụ thể hơn ở bài viết sau nhé!

>>> Nước lá tía tô có lợi ích gì với sức khỏe?

Yến sào bồi bổ sức khỏe

Yến sào từ xa xưa đã nổi tiếng là thực phẩm quý giá mang đến nhiều lợi ích dành cho sức khỏe. Bởi giá trị dinh dưỡng trong yến sào cực kỳ cao, mà ít loại thực phẩm có được. Chứa hơn 18 loại acid amin với nhiều chất bổ dưỡng khác. Hàm lượng acid syalic khoảng 8,6% và chất tyrosine của tổ yến sẽ giúp bồi bổ tăng cường thể chất, sức khỏe dồi dào hơn.

Đặc biệt là tổ yến sẽ hỗ trợ nhanh chóng hồi phục sau phẫu thuật, vừa ôm dậy, giảm sự mệt nhọc sau khi truyền thuốc, kích thích sinh trưởng và hồng cầu.

>>> Gymer nên ăn gì để tăng cường hiệu quả trước buổi tập?

Yến sào cũng tốt trong việc làm sạch cơ quan hô hấp, làm sạch phổi, giúp giảm các dấu hiệu dị ứng cơ thể, giúp tăng cân. Bổ sung yến sào thường xuyên cũng sẽ giúp da dẻ hồng hào, kích thích tạo tế bào da mới, trắng sáng, giảm nám, tàn nhang, lưu giữ nét thanh xuân.

Yến sào Khánh Hòa – Yến Sào Vĩnh Phước có tốt không?

Yến sào có ở rất nhiều khu vực như Khánh Hòa, Cần Thơ, Vũng Tàu, Cần Giờ… Nhưng yến sào được khai thác ở vùng đất Khánh Hòa lại được đánh giá cao hơn so với yến sào ở các nơi khác.

Lý do là Khánh Hòa là khu vực gần biển có điều kiện tự nhiên ôn hòa, khí hậu thuận lợi, lại có nhiều hang đá, hang động. Đây là điều kiện rất tốt để thu hút được loài yến quần tụ đông, sinh trưởng và phát triển tốt. Do đó, sản lượng yến sào ở Khánh Hòa nhiều và chất lượng cũng tốt hơn.

>>> Vừa phẫu thuật xong nên ăn những thực phẩm này để nhanh chóng hồi phục

Yến sào Khánh Hòa chứa rất nhiều dinh dưỡng và khoáng chất. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Yến Sào Vĩnh Phước khai thác nguồn tổ yến thiên nhiên sử dụng công nghệ hiện đại cho ra sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng. Toàn bộ tổ yến tự nhiên đều được khai thác trực tiếp tại vùng đất Khánh Hòa, không chứa hóa chất, chất tạo mùi ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Yến sào Vĩnh Phước đã được đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng, quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ. Quy trình đóng hũ và hộp được tiệt trùng sạch sẽ, trước khi ra thị trường được kiểm định theo chuẩn quốc tế.

>>> Công dụng của nước gừng tươi với sức khỏe

Yến sào Vĩnh Phước có những loại nào?

Tổ yến tự nhiên Vĩnh Phước

Tổ yến tự nhiên là loại yến nguyên chất còn tổ và còn lông nguyên thủy chưa nhổ hết lông, làm sạch. Tổ yến còn lẫn màu đen của lông yến và đã được loại bỏ hết các chất cặn bẩn. Yến Sào Vĩnh Phước chỉ sử dụng công nghệ tia UV để tiệt trùng trước khi đóng gói, do đó sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với các loại tinh chế.

>>> Uống nước dừa có lợi ích gì?

Yến sào tinh chế Vĩnh Phước

Yến sào tinh chế là loại yến đã được sơ chế theo công nghệ hiện đại và đóng hộp cẩn thận. Yến thô sau khi được nhặt sạch sẽ lông và lọc bỏ các tạp chất, cấu trúc của loại tinh chế sẽ khác so với loại thô ban đầu.Yến sào tinh chế được đóng gói theo hộp 50g và 100g tùy nhu cầu người dùng. Sản phẩm này đạt chất lượng cao về độ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm về chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon khác nhau.

>>> Những món canh bổ dưỡng cho người bệnh

Yến chưng sẵn cao cấp Vĩnh Phước

Sản phẩm yến chưng đã qua chế biến cùng với nhiều nguyên liệu khác. Được đóng gói theo hũ 70ml. Yến chưng sẵn tiện dụng chỉ cần mua về nhà sử dụng ngay luôn mà không cần phải chế biến phức tạp. Bao gồm các vị:

CTCP Yến Sào Vĩnh Phước – địa chỉ cung cấp yến sào chất lượng cao có trụ sở chính đặt tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu mua bao nhiêu cứ liên hệ sẽ có nhân viên gửi hàng tận nơi hoặc bạn tới trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm. Mong rằng thông tin về yến sào Khánh Hòa giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt cho sức khỏe.

>>> Thực phẩm nên ăn và nên kiêng khi bị đau răng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Bài viết liên quan